ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Tại sao không nên chọn nhôm xingfa Việt Nam

Nhiều chủ nhà thắc mắc không biết chọn nhôm nào là tốt nhất? boăn khoăn có nên chọn nhôm trong nước để tiết kiệm chi phí.

Hiện nay ngành cửa nhôm có quá nhiều hãng mà bạn không biết nên chọn hãng nào, bởi người tư vấn họ toàn nói điểm tốt cảu sản phẩm họ khiến bạn hoang mang và rối bời không biết làm sao

Tại sao xây nhà không nên chọn nhôm Việt Nam.

Có rất nhiều nguyên nhân được liệt kê dưới đây để bạn sẽ hiểu có nên chọn nhôm xingfa Việt Nam hay nhôm Xingfa nhập khẩu.

  1. Độ dày của nhôm Việt Nam quá nhiều

Nhà máy đùn nhôm thì tầm 2 nhà máy, tuy nhiên có rất nhiều đơn vị tự ra thương hiệu riêng và đặt nhôm đùn theo ý mình và thương mại lại kiếm lời, chính vì vậy nhôm Việt nam có hàng chục hãng nhưng ra được 1 đến 2 năm là thương hiệu đó không còn tồn tại nữa, vì cạnh tranh không lành mạnh về giá và chất lượng bị khách hàng quay lưng, đến khi cửa trục trặc thì không có nhôm để thay thế, bạn phải thay lại cửa mới tốn kém và ảnh hưởng đến tường, sơn , gạch.

Hiên nay đọ dày nhôm Xingfa Việt Nam cửa đi và cửa sổ rất nhiều độ dày  như:

Cửa đi nhôm Xingfa Việt Nam 1.2li, 1.4 li, 1.6li, đến 1.9 li .

Cửa sổ nhôm Xingfa Việt Nam 1.1li, 1.3 li, 1.5li, đến 1.6 li

Như vậy các bạn sẽ thấy độ dày rất nhiều và độ chênh lệch không lớn thì khi đơn vị họ làm họ có thể ĐÁNH TRÁO hàng mỏng với hàng dày bạn rất khó kiểm tra bởi khi đem cửa dến công trình họ đã haofn thiện lên khung hết thì làm sao bạn đo được.

  1. Nhôm Xingfa Việt Nam màu sắc không bền.

Bạn nên nhớ hàng nhập khẩu thì họ sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đước kiểm định, kiểm tra chất lượng, và được công bố rất rõ ràng về thời gian, chịu lự..vv…

Còn nhôm Xingfa Việt Nam sử dụng theo tiêu chuẩn Việt Nam, và tiêu chuẩn này chỉ làm cho có rất dễ có thể giấy tờ không hợp pháp, hoặc học làm để đối phó,bởi nếu làm đúng thì họ sẽ không cạnh tranh với các hãng khác được, với tiêu chí càng rẻ càng tốt thì đương nhiên chất lượng sẽ cũng khác nhau.

Màu tuy giống nhau nhưng độ bám, độ liên kết với nhau là hoàn toàn không thể so sánh với màu của nhôm nhập khẩu, hiện nay nhiều chủ đầu tư đã chọn Xingfa Việt Nam họ đã phải đau đầu vì cửa mới sử dụng 2 năm màu màu phai hết. mà hãng nhôm mà họ đặt niềm tin thì không còn tồn tại nữa.

  1. Thanh nhôm xingfa Việt Nam rất mềm.

Nếu bạn không tin thì bạn chỉ cần đọc 2 bảng tiêu chuẩn của nhôm xingfa Việt Nam và Xingfa nhập khẩu thì bạn sẽ hiểu tại sao mình khẳng định như vậy.

Nhôm Xingfa Việt Nam với thành phần nhôm 76% là nhôm còn lại là các tạp chất làm cho nhôm không liên kết cứng hơn được, độ kết dính không có thì đương nhiên thanh nhôm mềm hơn.

Nhôm xingfa nhập khẩu thì thành phần là 98% là nhôm nên vì vậy ngoài độ cứng hơn còn giúp cho nhôm không bị hoen rỉ khi sử dụng ở môi trường nhiều nước.

  1. Giá thành nhôm xingfa Việt rẻ.

Nếu bạn chọn tiết kiệm thì bạn có thể chọn nhôm Việt Nam, vì nhôm Xingfa Việt Nam phù hợp với những người chọn rẻ, phù hợp với làm nhà bán, nhà cho thuê, tuy nhiên nếu làm nhà mình ở hoặc chọn chất lượng tốt nhất bạn nên chọn nhôm Xingfa nhập khẩu, bỏi so về giá thì chất  lượng với giá cao hợp là hợp lý.

Phụ kiện, kính là dùng chung với nhau chỉ chênh nhau tiền nhôm mà thôi nên bạn hoàn toàn sáng suốt thông minh thì mình nghĩ bạn nên chọn nhôm xingfa nhập khẩu.

Báo giá cửa đi  nhôm xingfa Việt nam là 2.000.000đ/m2

Báo giá cửa đi nhôm xingfa nhập là 2.200.000đ/m2

Báo giá cửa sổ  nhôm xingfa Việt nam là 1.800.000đ/m2

Báo giá cửa sổ nhôm xingfa nhập là 2.000.000đ/m2

Như vậy chi phí tổng căn nhà bạn sẽ chênh lệch không nhiefu bù lại bạn có cửa đẹp, bền, sang trọng, sử dụng khôn bao giờ trục trặc và màu sắc luôn tươi mới.

Tóm lại: chọn nhôm xingfa Việt Nam gặp các vấn đề sau

  • - Độ dày quá nhiều kích cỡ nên dễ bị đánh tráo
  • - Nhanh phai màu
  • - Thanh nhôm mềm rất dễ xệ, sử dụng không bền
  • - Chất lượng thấp nên giá thấp chứ không phải rẻ

Hãy liên hệ với mình 0932 – 426 – 415 để được tư vấn tốt nhất mình còn cam kết

Map
Zalo
Email
Call Back