ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa xếp trượt nhôm Xingfa I cửa mở xếp Bình Dương

Với tính năng tiện lợi, vẻ đẹp sang trọng và sử dụng cực kỳ bền tiết kiệm rất nhiều chi phí so với cửa gỗ và cửa nhựa, cửa xếp trượt nhôm xingfa hiện nay được rất nhiều chủ đẩu tư sử dụng.

Cửa xếp trượt nhôm xingfa sử dụng nơi nào là phù hợp.

Cửa xếp trượt nhôm xingfa Bình Dương có thể đưa vào các vị trí như khu vực giếng trời để ngắm cây cảnh, khu vực ra hồ bơi, khu vực sản lớn qua lại, cửa ra phía sân vườn, với dòng nhôm xingfa nhập khẩu thì bạn có thể sử dụng ngoài trời hay trong nhà đều rất tốt.

Cửa mở xếp nhôm xingfa sử dụng được mấy cánh?

Cửa mở xếp nhôm xingfa Bình Dương tùy vào kích thước của khung chúng ta sẽ bố trí sao cho hợp lý.

Tuy nhiên cửa nhỏ nhất là sử dụng 3 cánh, lớn nhất là 6 cánh, trung bình chiều ngang cửa cánh mở xếp nhôm xingfa là 90cm, sử dụng khung nhôm tử 1.5mm đến 2mm thì về chiều cao bạn có thể làm thoải mái mà không cần ô cố định trên đầu mà cửa vẫn mở rất tốt đảm bảo không lo xệ.

Cửa xếp trượt nhôm xingfa sử dụng có bền không?

Cửa xếp trượt nhôm xingfa tại Bình Dương thì bạn không phải lo lắng về độ bền bởi cửa xếp trượt nhôm xingfa được thiết kế với bộ phụ kiện 3H cực tốt, và thanh ray dùng để trượt có độ dày lên tới 5mm vì vậy có thể nói là ngay cả sắt cùng không cứng hơn được.

Hiện nay cửa xếp trượt nhôm xingfa đang được các chủ đầu tư biệt thự sử dụng rất nhiều, có thể nói 10 năm mà chưa xảy ra bất cứ trục trặc nào, với dòng xếp trượt nhôm xingfa là 1 sản phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

 

Quy trình sản xuất lắp đặt cửa xếp trượt nhôm xingfa như thế nào.

Nói về quy trình sản xuất lắp đặt cửa xếp trượt nhôm xingfa thì cũng giống với các dòng cửa đi, của sổ, tuy nhiên đắc điểm quan trọng của cửa xếp trượt nhôm xingfa Bình Dương là phải định vị thanh ray âm trước vì nếu làm sau chúng ta sẽ phải đục đẻo, cắt nền sẽ ko đảm bảo được độ khít và mặt phẳng để thanh cửa chay êm, trường hợp gắn sau là những tường hợp công trình đã đưa vào sử dụng vì vậy khi xây nhà chúng ta nên ra quyết định và tư vấn ngay từ đầu để cửa đẹp và bền hơn.

Giá cửa xếp trượt nhôm Xingfa hiện nay bao nhiêu tiền.

Giá cửa xếp trượt nhôm Xingfa Bình Dương sẽ tùy vào kích thước , giá trung bình dao động từ 2,200,000 đến 2,500,000 một m2, giá tùy thuộc vào kính dày bao nhiêu và phụ kiện nào thì sẽ có giá chính xác sau khi bạn chọn loại nào, lưu ý nếu cửa xếp trượt nhôm xingfa mà bạn chọn loại giá rẻ thì nên xem lại, hãy là người mua hàng thông minh khi chọn chất lượng và giá đúng với chất lượng của sản phẩm.

Phụ kiện cửa xếp trượt nhôm Xingfa.

Hiện nay nói về phụ kiện chính hãng cho cửa xếp trượt nhôm xingfa Bình Dương thì chỉ duy nhất phụ kiện 3H cam kết nhập khẩu 100% không có hàng nhái hàng giả.

Lưu ý :bạn đừng chọn phụ kiện KINLONG vì hiện nay phụ kiện KINLONG thì không đơn vị nào mua được hàng chính hãng nhé.

Hãy gọi ngay mình để được tư vấn giá tốt nhé: 0932 - 426 - 415 Cam kết

" HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU KHÔNG HÀI LÒNG"

Map
Zalo
Email
Call Back