ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Độ dày kính cường lực

Là một loại kính phổ biến, được phủ sóng rộng rãi tại nhiều thị trường song không phải ai cũng nắm bắt đầy đủ thông tin về kính cường lực. Làm thế nào để chọn kính cường lực phù hợp với không gian? Chọn kính có độ dày bao nhiêu ly để cách âm, cách nhiệt tốt? Nếu bạn đang có nhu cầu thi công, lắp đặt loại kính này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Một cẩm nang hoàn hảo về độ dày kính cường lực khách hàng cần biết.

Kính cường lực tại Hividoor có chất lượng đảm bảo, hoạt động chắc chắn.

Kính cường lực tại Hividoor có chất lượng đảm bảo, hoạt động chắc chắn.

Chọn độ dày kính cường lực phụ thuộc những yếu tố nào?

Độ dày kính cường lực khá đa dạng là một điểm cộng của sản phẩm. Tuy nhiên, điểm ưu việt này cũng khiến khách hàng gặp không ít khó khăn trong quá trình lựa chọn. Để sở hữu kính có độ dày phù hợp nhất, người tiêu dùng nên cân nhắc 3 tiêu chí cơ bản sau đây.

Kính cường lực làm cửa.

Kính cường lực làm cửa.

Mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng là yếu tố được quan tâm đầu tiên. Nếu sử dụng trong các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, sử dụng để đảm bảo an toàn trên cao, nên ưu tiên các loại kính có độ dày lớn. 

Trong khi đó, kính cường lực có độ dày nhỏ hơn sẽ phù hợp để làm vách ngăn trong gia đình hoặc cửa sổ,... Tùy theo mục đích sử dụng, hãy lựa chọn kính 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly. 

Độ dày kính cường lực

Độ dày kính cường lực

Khả năng cách âm

Độ dày của kính cường lực tỉ lệ thuận với khả năng cách âm của kính. Vì vậy nếu khách hàng cần đảm bảo sự riêng tư cho không gian làm việc, làm vách ngăn để tách biệt các phòng trong gia đình, kính cường lực 12ly trở lên là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá thành sản phẩm

Cuối cùng, hãy cân nhắc đến giá cả khi lựa chọn độ dày kính cường lực. Đừng để chi phí làm cản trở quá trình mua sắm của khách hàng. Mỗi độ dày khác nhau có mức giá/m2 khác nhau. Tuy nhiên, sự chênh lệch không đáng kể, vẫn phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng.

Tư vấn chọn độ dày kính cường lực phù hợp 

Hiện nay, kính cường lực được sử dụng rất phổ biến, ứng dụng linh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Chúng được phân biệt bởi độ dày của kính, bao gồm kính 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly. 

Vách kính cường lực ngăn không gian trong văn phòng làm việc.

Vách kính cường lực ngăn không gian trong văn phòng làm việc.

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể chọn lựa giữa vô vàn kích cỡ khác nhau. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong vấn đề này, một số tư vấn dưới đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. 

  • Sử dụng kính cường lực để làm lan can, hành lang tại các khu nhà cao tầng, nên lựa chọn kính cường lực có độ dày lớn như 15ly hoặc 19ly. Khi đó, kính đảm bảo an toàn, có khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh mà không bị biến dạng. 
  • Kính cường lực có độ dày 10ly xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nếu dùng làm vách ngăn trong không gian văn phòng, ngăn các phòng trong gia đình,... Nếu bạn cần đảm bảo sự riêng tư, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có thể ưu tiên độ dày kính 12ly.
  • Trong trường hợp kính cường lực dùng làm cửa nhà tắm, cửa sổ hành lang, thiết kế trong nhà vệ sinh,... khách hàng chỉ nên sử dụng cửa kính cường lực 8ly, thậm chí là 5ly để đảm bảo sự tinh tế và sang trọng.
  • Với không gian ngoài trời như sàn nhà, quán bar, vũ trường, kính cường lực có độ dày 15ly hoặc 19ly là sự lựa chọn tối ưu.

Kính cường lực còn được sử dụng làm cầu thang, lan can,...

Kính cường lực còn được sử dụng làm cầu thang, lan can,...

Bảng giá chi tiết kính cường lực theo độ dày

Độ dày kính cường lực là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành sản phẩm. Theo đó, mức giá được tính trên đơn vị m2, dao động từ 550.000 đến 2.500.000 VNĐ. Bên cạnh đó, tổng chi phí thi công, lắp đặt còn được tính gồm chi phí nhân công, vật tư linh kiện, chi phí vận chuyển cũng như các khoản tiền phát sinh khác. 

Một số công trình thi công kính cường lực theo đặt hàng của Hividoor.

Một số công trình thi công kính cường lực theo đặt hàng của Hividoor.

Dưới đây là bảng giá chi tiết kính cường lực theo độ dày:

STT

Độ dày kính

Đơn vị tính

Đơn giá/m2

1

Mẫu cửa kính cường lực 8ly

m2

550.000

2

Mẫu cửa kính cường lực 10ly

m2

650.000

3

Mẫu cửa kính cường lực 12ly

m2

780.000

4

Mẫu cửa kính cường lực 15ly

m2

1.700.000

5

Mẫu cửa kính cường lực 19ly

m2

2.500.000

Với bảng giá được cung cấp ở trên, hi vọng sẽ cung cấp được thêm thông tin để quý khách hàng có thêm một tiêu chí lựa chọn sản phẩm kính cường lực cho phù hợp với nhu cầu. Thiết kế không gian, diện tích cũng là tiêu chí ảnh hưởng đến sự lựa chọn độ dày của kính để mang lại tính thẩm mỹ và sự cân đối cho ngôi nhà. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về độ dày kính cường lực khách hàng nên biết. Nhìn chung, kính cường lực là một sản phẩm thông dụng, chất lượng, phù hợp với mọi không gian. Để sở hữu những mẫu kính đẹp nhất, hãy liên hệ ngay đến Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh ngay hôm nay để được tư vấn và giải đáp.

Có thể bạn quan tâm:

Cửa đi nhôm Xingfa

Cửa kính cường lực tại Bình Dương

Map
Zalo
Email
Call Back