ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá cửa đi nhôm xingfa

Hiền Vinh là công ty chuyên sản xuất và thi công lắp đặt các mẫu cửa nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như trên toàn quốc. Chúng tôi mang tới các dòng cửa đi nhôm xingfa mở quay, mở lùa và mở trượt, đem tới sự lựa chọn đa dạng cho quý khách và phù hợp với từng công trình. Vậy cửa đi xingfa có giá thành như thế nào? Các mẫu cửa nhôm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Mời quý khách tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Trong vài năm gần đây, cửa nhôm xingfa nói chung và cửa đi nhôm hệ xingfa nói riêng đang được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình. Mẫu cửa này không chỉ được đón nhận tại các công trình cao cấp mà còn được nhiều công trình dân dụng ưa chuộng và lắp đặt.

Bảng báo giá cửa đi nhôm Xingfa

Hiền Vinh xin gửi tới quý khách bảng báo giá cửa nhôm hệ xingfa nhập khẩu chính hãng chi tiết. Các sản phẩm của chúng tôi có giá từ 1.950.000 – 2.490.000 đồng/m2 tùy theo từng loại cửa mà quý khách lựa chọn.

Cửa đi nhôm xingfa giá rẻ tại Bình Dương

Bảng báo giá cửa đi nhôm xingfa

Báo giá cửa đi nhôm xingfa chi tiết

Bảng báo giá cửa đi nhôm xingfa

Lưu ý:

  • Báo giá trên chỉ đúng với bản vẽ thiết kế được gửi kèm, chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Trong trường hợp phát sinh (tăng hoặc giảm) khối lượng mà không thay đổi thiết kế thì giá trị quyết toán được xác định theo khối lượng thực tế và đơn giá trong báo giá/ hợp đồng.
  • Bảng báo giá chưa gồm phí nhân công lắp đặt đối với vật tư do khách hàng cung cấp.

Để nhận bảng giá chi tiết nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 02743 852 415 – 0932 426 415 hoặc trực tiếp tới địa chỉ: 179 Lê Hồng Phong, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Dù cửa Xingfa tại Hiền Vinh có giá thành rẻ nhưng các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng do được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao cùng các hệ phụ kiện chính hãng đi kèm. Nhờ đó, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Cấu tạo của cửa đi xingfa

Sản phẩm được làm từ dòng nhôm xingfa cao cấp có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc (hay còn được biết đến với tên gọi cửa nhôm xingfa tem đỏ). Cửa nhôm xingfa có được kết cấu vững chắc nhờ những thành phần cấu tạo sau:

  • Thanh profile nhôm: Phần khung và phần cánh cửa được cấu tạo bởi thanh nhôm profile tem đỏ cao cấp, thường ứng dụng với hệ nhôm 45 (cho cửa xếp trượt), hệ 55 (cho cửa mở quay) và hệ 93 (cho cửa mở lùa).
  • Kính: Sử dụng kính cường lực chính hãng Viglacera hoặc Việt Nhật, có độ dày từ 6.38 – 22mm (đối với cửa mở quay và mở lùa) và từ 10 – 22mm (đối với cửa xếp trượt).
  • Phụ kiện: 100% chính hãng từ thương hiệu Kinlong nổi tiếng.
  • Gioăng: Sử dụng hệ gioăng kép EPDM siêu bền bỉ và có độ kín khít tuyệt đối.
  • Màu sắc: Nhiều màu sắc khác nhau như trắng sứ, nâu cà phê, đen, vân gỗ,... Màu sắc phong phú đa dạng của cửa giúp quý khách thoải mái lựa chọn.
  • Keo: Loại keo được cấu tạo nên cửa chính là keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng nhập khẩu từ Mỹ, khả năng chịu nước tuyệt vời, đạt tiêu chuẩn IP67
  • Keo ép góc: Sử dụng keo ép góc tiên tiến PU88 nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ.

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa cao cấp

Không chỉ đơn thuần mà cửa nhôm hệ Xingfa lại được ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay, điều này là do chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Có thiết kế sang trọng: Cửa đi Xingfa chú trọng vào thiết kế và chất lượng sản phẩm vì vậy chúng xuất hiện khá nhiều ở những công trình hiện nay như nhà ở, văn phòng làm việc, nhà vệ sinh, ... đem đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sinh hoạt.
  • Mang đến không gian yên tĩnh: Với thanh Profile nhôm cách âm, cách nhiệt tốt cửa nhôm Xingfa dễ dàng làm hài lòng tất cả người dùng hiện nay.
  • Đa dạng mẫu mã: Không khó để tìm được những chiếc cửa nhôm Xingfa phù hợp với gia đình mình về màu sắc, mẫu mã như 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, loại kiểu mở quay, mở trượt, ...
  • An toàn với người dùng: Cửa hệ nhôm Xingfa mang lại cảm giác dễ sử dụng và thao tác đơn giản cho người dùng, vận hành êm ái, bền bỉ.
  • Bảo vệ sức khỏe: Cửa đi nhôm Xingfa do Hiền Vinh cung cấp có khả năng tích sáng cực tốt, ngăn ngừa ẩm mốc bởi lớp sơn tĩnh điện và ngăn chặn những luồng khí độc hại từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Giá cả ít biến động: Cửa đi Xingfa Hiền Vinh được sản xuất trên công nghệ ép góc hiện đại và sử dụng phụ kiện nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông Trung Quốc, đảm bảo giá thành không biến động nhiều, mức giá hoàn toàn phù hợp với người sử dụng hiện nay.

Tổng hợp mẫu cửa đi nhôm hệ xingfa phổ biến nhất hiện nay

Mẫu cửa mở quay

Mẫu cửa đi mở quay nhôm xingfa được lắp ghép bởi thanh nhôm xingfa hệ 55 nhập khẩu Quảng Đông. Cửa có khả năng mở một góc 180 độ, sử dụng các hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép EPDM kín khít. Khi đóng cửa, hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khung cánh cửa và khuôn cửa lại với nhau, tạo độ kín khít tuyệt đối, nhờ vậy mang tới khả năng cách âm và cách nhiệt vượt trội cho loại cửa này.

Mẫu cửa đi nhôm xingfa mở quay

Cửa đi mở quay nhôm xingfa là mẫu cửa được ứng dụng nhiều nhất

Cửa đi mở quay xingfa có thể mở quay vào trong hoặc mở ra ngoài tùy theo nhu cầu sử dụng. Đối với cửa đi mở quay dùng làm cửa chính, quý khách có thể lắp đặt quay vào trong để thuận lợi cho việc đón khách. Đối với cửa đi mở quay làm cửa ra sân vườn, ban công và các lối đi phụ khác, quý khách có thể lắp cửa mở quay hướng ra ngoài để có thể tận hưởng không gian một cách trọn vẹn nhất.

Cửa đi mở quay nhôm xingfa được chia làm ba loại chính: cửa đi mở quay 1 cánh, 2 cánh4 cánh. Thông thường, các mẫu cửa đi xingfa bằng nhôm bốn cánh được dùng làm cửa phòng khách trong các công trình nhà ở dân dụng hoặc làm cửa chính tại các văn phòng, cửa hàng, trụ sở giao dịch. Cửa đi hai cánh và cửa một cánh thường được dùng làm cửa chính, cửa thông phòng hoặc cửa văn phòng công ty.

 Ứng dụng của cửa đi nhôm xingfa mở quay

Cửa đi mở quay nhôm xingfa một cánh dùng cho văn phòng

Cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh tại Bình Dương

Cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh

Mẫu cửa mở trượt (mở lùa)

Cửa đi mở trượt nhôm xingfa là giải pháp tối ưu dành cho những không gian có diện tích hạn chế nhưng vẫn muốn “đón” ánh sáng một cách tối đa. Phần lớn, các công trình kiến trúc nhà ở Việt Nam được thi công cửa đi mở lùa đều là những công trình có diện tích nhỏ hẹp.

Cửa đi mở lùa nhôm xingfa thường được sử dụng cho các công trình có diện tích mặt tiền hạn chế, cửa đi lối ra ban công, cửa đi thông phòng,...

Mẫu cửa đi nhôm xingfa đẹp

Bản vẽ cửa đi mở lùa nhôm xingfa

Cửa đi nhôm xingfa mở lùa hai cánh

Cửa đi mở lùa nhôm xingfa dùng làm cửa thông phòng, cửa ra ban công,...

Ứng dụng của cửa đi nhôm xingfa mở trượt

Sản phẩm được dùng cho các công trình có mặt tiền hạn chế

>> Xem thêm báo giá cửa sổ mở trượt tại đây.

Mẫu cửa xếp trượt

Cửa xếp trượt được lắp ghép bởi thanh nhôm xingfa nhập khẩu, được mở bằng cách trượt trên hệ ray treo và ray dẫn hướng âm sàn.

Cửa đi xếp trượt nhôm thường có từ 3 – 16 cánh, có thể trượt về một bên và trượt về hai bên. Với số lượng cánh cửa nhiều như vậy, quý khách có thể mở được diện tích ô cửa cực lớn mà vẫn đảm bảo vận hành nhẹ nhàng, liên tục và an toàn.

Với cách thức mở xếp trượt giúp mở rộng không gian một cách tối đa, cửa xếp trượt nhôm xingfa được ứng dụng chủ yếu làm cửa mặt tiền, sân vườn, ban công,... Với các tính năng đa dạng, mẫu cửa này ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến, từ các công trình nhỏ tới các công trình có quy mô lớn.

Mẫu cửa đi nhôm xingfa xếp trượt được ưa chuộng

Bản vẽ cửa đi xếp trượt nhôm xingfa

Ưu điểm của cửa đi nhôm xingfa xếp trượt

Mẫu cửa này giúp mở rộng không gian một cách tối đa

Cửa đi xếp trượt màu xám tại Bình Dương

Cửa nhôm được thi công bởi Hiền Vinh tại nhà khách hàng

Cửa đi nhôm Xingfa nhà phố hiện đại

Hệ thống cửa nhôm Xingfa cho nhà chị Dung

Cách chọn cửa chất lượng tốt

Cửa nhôm xingfa ngày càng được nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình. Hiểu được điều này, ngày càng nhiều các đơn vị thi công, lắp đặt cửa đi xingfa xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang tới những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Nhằm giúp quý khách có thêm thông tin để có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất, Hiền Vinh xin gửi tới quý khách những lưu ý sau đây:

  • Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ: Hiện nay, cửa đi nhôm hệ xingfa được đánh giá là loại cửa được làm từ nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, Trung Quốc.
  • Kiểm tra độ dày của nhôm Xingfa Quảng Đông: Độ dày của cửa nhôm hệ 45 là từ 2 – 5mm (dành cho cửa đi xếp trượt); độ dày của cửa nhôm hệ 55 là 1.4 – 5mm (dành cho cửa đi mở quay); độ dày của cửa nhôm hệ 93 là từ 2mm (dành cho cửa đi mở trượt).
  • Kiểm tra bề mặt: Một mẫu cửa đi chất lượng phải được phủ một lớp sơn tĩnh điện.
  • Kiểm tra hai đường gân gia cường: Thiết kế bên trong thanh nhôm là các khoang trống gồm các đường gân được bố trí so le với nhau. Nhờ vậy, giúp cửa nhôm tăng khả năng chống va đập và chịu lực tốt hơn.

Đơn vị lắp đặt cửa đi xingfa tại Bình Dương

Nếu như quý khách cảm thấy việc tự mình kiểm tra chất lượng sản phẩm quá khó khăn thì lúc này việc lựa chọn một đơn vị uy tín là điều vô cùng quan trọng. Hiền Vinh tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt các mẫu cửa hệ Xingfa tem đỏ chính hãng 100% trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đơn vị thiết kế, lắp đặt cửa đi nhôm xingfa tại Bình Dương

Hiền Vinh chuyên cung cấp và lắp đặt cửa nhôm xingfa tem đỏ chính hãng tại Bình Dương

Các sản phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng máy móc và công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu. Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân, kỹ sư và kỹ thuật viên đông đảo, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo hoàn thiện sản phẩm ở mức tốt nhất, mang tới sự an tâm và hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về sản phẩm cửa đi hệ xingfa. Nếu  quý khách cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Hiền Vinh theo Hotline: 02743.852.415 – 0932.426.415 để được chúng tôi tư vấn một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Hiền Vinh tự hào mang tới những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc của quý khách.

Quy trình tiếp nhận báo giá và lắp đặt cửa đi nhôm Xingfa tại Hiền Vinh

Bước 1: Đầu tiên, tiếp nhận thông tin khách hàng.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp địa điểm thi công.

Bước 3: Báo giá và lên phương án thi công, lắp đặt cụ thể.

Bước 4: Gia công cửa Xingfa tại xưởng.

Bước 5: Thi công, lắp đặt cửa.

Bước 6: Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua cửa nhôm Xingfa

1. Hiền Vinh có nhân viên tư vấn tận nơi hay không?

Công ty của chúng tôi đang có trụ sở tại Thủ Dầu Một Bình Dương vì thế những khách hàng trong khu vực Bình Dương sẽ được Hiền Vinh cung cấp dịch vụ tư vấn tận nơi tốt nhất. Riêng đối với những khu vực khác, chúng tôi vẫn cố gắng thực hiện nhiệm vụ của mình để không làm khách hàng cảm thấy thất vọng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sắp xếp lịch hẹn nhanh nhất nhé!

2. Chính sách bảo hành tại Hiền Vinh như thế nào?

Tất cả sản phẩm, phụ kiện trước khi thi công sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất, nếu có bất kỳ rủi ro nào xảy ra chúng tôi sẽ bảo trì ngay tại chỗ với chi phí không đồng. Sau 48h hoàn thiện, nhân viên tại Hiền Vinh sẽ bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu của khách hàng.

3. Chất lượng nhôm Xingfa tại Hiền Vinh có tốt không?

Tất cả các cửa nhôm kính Xingfa đều được nhập khẩu chính hãng 100% có tem đỏ từ Quảng Đông vì vậy khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm. Chúng tôi cam kết bằng uy tín của công ty và luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách.

4. Hiền Vinh có tham gia vào công trình hoặc dự án sắp thi công của khách hàng hay không?

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi luôn dành thời gian để phác thảo bản vẽ và cùng khách hàng tới địa điểm thi công để tư vấn và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khách.

5. Kính cường lực khi sử dụng cho cửa nhôm Xingfa sẽ được lắp đặt như thế nào?

Hiền Vinh có sản showroom trưng bày các mẫu kính cường lực đủ kích thước và màu sắc, khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng và chọn mẫu kính phù hợp với không gian lắp đặt.

6. Chi phí lắp đặt như thế nào?

Chúng tôi đảm bảo chi phí rẻ và sẽ được báo giá chính xác khi khách hàng liên hệ tư vấn và hoàn tất cả thủ tục đo đạc.

Map
Zalo
Email
Call Back