ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá cửa kính cường lực tại Bình Dương

Tỉnh Bình Dương - một trong những địa chỉ sầm uất với dân số đông và tốc độ phát triển kinh tế ngày càng tăng trong những năm gần đây. Đó cũng chính là lý do khiến nhu cầu về cửa kính cường lực tại Bình Dương trở nên phổ biến. Tại HIVIDOOR, loại cửa kính này được thiết kế đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn đọc những đặc điểm cơ bản của cửa kính cường lực Bình Dương, cũng như những mẫu hot nhất hiện nay, mời bạn đọc cùng đón xem. 

Kính cường lực Bình Dương là gì?

Nhằm mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác cho các công trình, kính cường lực Bình Dương là loại vật liệu xây dựng hiện đại, bền đẹp không thể không nhắc đến. Với nhiều những ứng dụng phổ biến: dùng làm lan can kính ban công, sử dụng để lắp ở lan can, làm mặt bàn, sử dụng trong lắp đặt phòng tắm,... Nổi bật nhất có lẽ là được sử dụng trong làm cửa hiện nay. 

Định nghĩa kính cường lực Bình Dương

Định nghĩa kính cường lực Bình Dương

Vậy, kính cường lực Bình Dương là gì?

Là loại kính được tôi luyện, nung nấu ở nhiệt độ cao, khoảng 700 độ C. Dùng khí lạnh để làm nguội, nhằm tạo ra sức căng bề mặt diện tích lớn. Kết quả là,  kính cường lực tại Bình Dương sở hữu sự vượt trội về khả năng chịu lực, chống va đập. 

Kính cường lực được tạo ra từ phôi kính. Phôi kính qua quá trình tôi luyện với nhiều giai đoạn, quy trình ngặt nghèo, nung ở nhiệt độ cao. Phôi này được nhập khẩu từ nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,...

Có thể nói, kính này có khả năng chống cháy bởi chúng được nung nấu ở nhiệt độ rất cao. Lực rất lớn cũng không thể phá vỡ hoàn toàn bề mặt của loại kính này. Chỉ tạo ra những mảnh vỡ nhỏ, không sắc nhọn nên an toàn với khách hàng. 

Kính cường lực Bình Dương sở hữu kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của nhiều người. Độ dày thường là 3mm, 5mm, 7mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm,...

Hơn nữa, kính cường lực tại Bình Dương còn sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, giúp công trình xây dựng tăng thêm tính thẩm mỹ và nổi bật hơn. 

Đặc điểm cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực hoàn toàn mang đầy đủ những đặc điểm mà chất liệu này sở hữu. Sau đây là 8 đặc điểm nổi bật nhất của kính cường lực, cũng như cửa kính cường lực!

Tính an toàn

Không bị vỡ đột ngột có lẽ là đặc tính nổi bật nhất để phân biệt kính cường lực với những tấm kính thông thường khác. Có chăng khi bị phá hủy, chúng chỉ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ. Không trực tiếp gây nguy hiểm và sát thương với người dùng. 

Như vậy, kính cường lực Bình Dương là chất liệu đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về an toàn trong xây dựng hiện nay. 

Tính an ninh

Thật không khó để bắt gặp kính cường lực trong những tiệm vàng, ngân hàng hay những khu bán đá quý. Do kính không thể bị phá hủy khi cắt hay đập vỡ bằng những dụng cụ thông thường được. 

Cấu tạo xen bởi một lớp bảo vệ khiến kính chống lại mọi sự đột nhập. Trong khi, tội phạm và khủng bố ngày càng xuất hiện nhiều và thủ đoạn tinh vi hơn. Sức chịu đựng của kính còn phụ thuộc vào độ dày của chúng. 

Có thể nói rằng, kính cường lực Bình Dương sở hữu độ an toàn mang tính vượt trội hơn so với bất kỳ vật liệu xây dựng nào khác. 

Tính chống ồn

Cửa kính cường lực có thể ngăn chặn hiệu quả những âm thanh từ bên ngoài. Trong khi, điều đó là hoàn toàn không thể ở những tấm kính thông thường. Nhằm phục vụ cho mục đích cần một không gian yên tĩnh, giữ bí mật. 

Do đặc tính này nên kính được ứng dụng lắp đặt ở: sân bay, khách sạn, trung tâm xử lý dữ liệu,...

Tính cách nhiệt

Nhu cầu tận dụng ánh sáng thiên nhiên là phổ biến trong xây dựng những công trình hiện nay. Vì thế những tấm kính trong suốt thường được sử dụng. Chúng cũng hấp thụ nhiệt luôn từ ánh sáng mặt trời khiến không gian của bạn trở nên nóng nực, bí bách. 

Và giải pháp tốt nhất để khắc phục hiệu quả tình trạng trên mà còn tiết kiệm được chi phí chính là lựa chọn kính cường lực.

Tính chịu nhiệt

Được tôi luyện, nung nấu trong môi trường khắc cũng chính là lý do khiến cửa kính cường lực chống chịu được nhiệt độ cao. Bởi cấu tạo của kình này thường có thêm lớp thủy tinh cách nhiệt. Nên đây là một trong những vật liệu xây dựng chống cháy hiệu quả. 

Kính cường lực Bình Dương có tính chịu nhiệt cao

Kính cường lực Bình Dương có tính chịu nhiệt cao

Độ bền cao

  • Dễ lau chùi vệ sinh và giữ màu tốt.
  • Chống chịu được những tác động xấu từ thiên nhiên như gió bão, lốc xoáy,...Khi động đất xảy ra, kính thông thường sẽ bị phá hủy trong chốc lát. Trong khi kính cường lực chỉ bị nứt vỡ và còn nguyên khung. Hoàn toàn không gây nguy hiểm cho gia chủ. 

Thiết kế đa dạng, linh hoạt, dễ lắp đặt

Được nung nấu để dễ dàng uốn cong khiến cửa kính cường lực có thể tạo kiểu phù hợp với sở thích và không gian của từng công trình. Gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo, vẽ tranh, trang trí và tô màu cho loại kính này. Độ dày cũng được lựa chọn một cách phù hợp. Từ đó, tạo thuận lợi trong thi công và lắp đặt. 

Ít chịu tác động bởi môi trường

Do sở hữu những đặc điểm vượt trội bên trên mà cửa kính cường lực cũng ít chịu sự tác động và phá hủy bởi môi trường theo thời gian. Từ sức chịu nhiệt, nén, va đập cho đến tính thẩm mỹ đều hoàn hảo và vượt trội hơn tất thảy những loại kính thông thường khác. 

Phân loại cửa kính cường lực

Tùy theo những mục đích sử dụng khác mà có thể phân loại cửa kính cường lực Bình Dương theo những tiêu chí không giống nhau:

Theo độ dày

Kính cường lực trong lắp đặt, xây dựng hiện nay thường có độ dày dao động từ 6 đến 11mm, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Có thể phân loại cửa kính cường lực theo độ dày như sau:

  • Cửa kính cường lực độ dày 6 - 10mm: là loại cửa kính phổ thông, được ứng dụng phổ biến.
  • Cửa kính cường lực độ dày 6 - 11mm: là loại cửa kính dán.
  • Cửa kính cường lực độ dày 8 - 11mm: là loại cửa kính cao cấp, được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Theo nguyên lý hoạt động

Thị trường tồn tại nhiều loại cửa kính cường lực khi phân chia chúng theo nguyên lý hoạt động. Tuy nhiên, phổ biến và rộng rãi hơn cả chính là hai loại cửa kính cường lực lùa treo và cửa kính cường lực bản lề sàn.

  • Cửa kính cường lực lùa treo: có nguyên lý hoạt động đơn giản, chỉ cần di chuyển bằng cách trượt sáng hai bên theo phương ngang. Thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa về diện tích, không gian. Hoạt động linh hoạt và dễ dàng.
  • Cửa kính cường lực bản lề sàn: giống như những loại cửa truyền thống khác, cửa kính cường lực bản lề sàn hoạt động theo nguyên tắc đóng, mở, kéo ra, kéo vào. Nhược điểm của chúng là sẽ bị va đập khi gió to, bão lớn. Những ưu điểm nổi bật lại là sở hữu vẻ ngoài trông sang trọng mà tinh tế. Hơn nữa, cách âm và cách nhiệt cực tốt. 

Theo cấu tạo sản phẩm

Cuối cùng, phân theo cấu tạo sản phẩm, người ta thường phân chia cửa kính cường lực thành những loại: khung gỗ, khung nhôm hay cửa kính cường lực hoàn toàn (100%).

  • Cửa kính cường lực khung gỗ: loại này được ứng dụng phổ biến trong những công trình nhà hiện nay. Được lắp đặt làm cửa mặt tiền. Kính cường lực kết hợp khung gỗ tạo nên một nét thiết kế độc đáo, vừa sang trọng, lại vừa cổ điển. Những loại gỗ được sử dụng thường là gỗ tự nhiên (từ lim, sến,...) và gỗ công nghiệp. 
  • Cửa kính cường lực khung nhôm: Loại cửa này có giá thành rẻ, giá trị thẩm mỹ cũng không kém cạnh so với cửa kính cường lực khung gỗ. Loại này đa dạng về mẫu mã và kiểu cách khiến chúng trở nên phổ biến và rộng rãi trên thị trường. 
  • Cửa kính cường lực hoàn toàn 100%: Giống như tên gọi của mình, cửa kính được sản xuất với 100% kính cường lực. Không có bất kỳ chất liệu gì đi kèm ngoài những phụ kiện từ inox hay thép không gỉ. Loại cửa này phù hợp với không gian tinh tế, sang trọng. Cần vệ sinh thường xuyên để cửa kính sáng bóng, sạch đẹp. 

Ưu điểm cửa kính cường lực

Từ những đặc điểm nêu ở trên về kính cường lực, hoàn toàn có thể tóm tắt về ưu điểm chúng sở hữu, bao gồm:

  • Chịu nhiệt, chịu lực tốt: được nung ở nhiệt độ cao, khoảng 700 độ C nên tính chịu nhiệt là không thể bàn cãi. Có khả năng chống cháy, chống hỏa hoạn hiệu quả. Được tạo nên từ áp lực lớn chúng chính là lý do khiến cửa kính cường lực có tính chịu lực nhất nhì hiện nay. Gấp 4 đến 5 lần so với những loại cửa kính thông thường khác. 

Ưu điểm nổi bật của kính cường lực Bình Dương

Ưu điểm nổi bật của kính cường lực Bình Dương

  • An toàn: Khả năng chịu lực lớn dẫn đến nguy cơ bị phá hủy là rất nhỏ. Có chăng thì những mảnh vỡ cũng có cầu tạo tròn như hạt lựu, không gây nên độ sát thương, nguy hiểm như những loại cửa kính thông thường khác. Nên tính an toàn của kính cường lực có thể nói nằm trong top đầu trên thị trường hiện nay. 
  • Dễ vệ sinh, lau chùi: Chất liệu kính bề mặt trơn khiến việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Những vết bám, bụi bẩn sẽ nhanh chóng bị đánh bay hoàn toàn chỉ nhờ chút nước lau kính chuyên dụng. Ngoài ra, kính cũng giúp cách âm hiệu quả, ngăn chặn được tiếng ồn, tạp âm không cần thiết từ bên ngoài. Đưa đến cho khách hàng một không gian cực kỳ yên tĩnh, thoải mái và thư giãn. 

Nhược điểm cửa kính cường lực

Sản phẩm hay dịch vụ nào mà không tồn tại một số những ưu điểm nhất định. Và cửa kính cường lực Bình Dương cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Sau đây là những hạn chế không thể không kể đến:

  • Sử dụng quá nhiều kính cường lực sẽ khiến không gian hấp thu quá nhiều ánh sáng từ thiên nhiên. Từ đó có thể gây nên những bệnh lý về tình thần và sức khỏe con người. 
  • Sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại kính thông thường khác cũng chính là lý do khiến giá cả của chúng trở nên đắt hơn. 
  • Tiềm ẩn nguy cơ vỡ, nổ nhưng với tỷ lệ cực kỳ thấp.
  • Cần phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi bởi cửa kính cường lực nhanh bám bụi bẩn. 

Một số hạn chế còn tồn tại của kính cường lực Bình Dương

Một số hạn chế còn tồn tại của kính cường lực Bình Dương

Báo giá kính cường lực tại Bình Dương

Giá cả là một trong những yếu tố yêu hàng đầu ảnh hưởng đến việc mua hàng của khách hàng. Điều đó cũng không ngoại trừ đối với cửa kính cường lực tại Bình Dương. 

Tuy không thể đưa ra được mức giá chính xác nhưng chúng tôi sẽ cố gắng báo giá kính cường lực tại Bình Dương một cách cập nhật nhất. 

Không chỉ có cửa kính cường lực mà bên cạnh đó còn có những phụ kiện đi kèm. Dưới đây sẽ là báo giá kính cường lực tại Bình Dương, cũng như phụ kiện đi kèm một cách chi tiết. 

Báo giá cửa kính cường lực tại Bình Dương

Loại cửa kính cường lực

Số tiền (Đồng)

Đơn vị tính

Cửa kính cường lực 5mm

500.000

M2

Cửa kính cường lực 6mm

600.000

M2

Cửa kính cường lực 8mm

650.000

M2

Cửa kính cường lực 10mm

750.000

M2

Cửa kính cường lực 12mm

850.000

M2

Bảng báo giá cửa kính cường lực tại Bình Dương

Báo giá phụ kiện cửa kính cường lực Bình Dương

Tùy thuộc xem loại cửa đó là loại mở lùa hay mở quay mà có những phụ kiện đi kèm không giống nhau. 

Bảng báo giá phụ kiện cửa kính cường lực Bình Dương mở lùa:

Tên phụ kiện

Số tiền (Đồng)

Đơn vị tính

Bánh xe lùa

700.000

Cái

Ray cửa lùa

250.000

Cái

Khóa bán nguyệt kép

450.000

Cái

Khóa bán nguyệt đơn

350.000

Cái

Tay nắm âm

250.000

Cái

Bộ phụ kiện Ống Inox phi 25 trượt treo

2.800.000

Bộ 

Bộ phụ kiện kẹp treo vuông VVP Gồm:

  • Gioăng O – F 1 bộ
  • 1 Tay nắm inox
  • 4 cái bánh xe treo
  • 1 ray U treo 4mm

1.850.000

Bộ

Bảng báo giá phụ kiện cửa kính cường lực Bình Dương mở quay:

Tên phụ kiện

Số tiền (Đồng)

Đơn vị tính

Kẹp vuông

90.000

Cái

Ngỗng cửa VVP

180.000

Cái

Tay nắm inox VVP

320.000

Cái

Khóa sàn VVP

380.000

Cái

Kẹp góc trên dưới

320.000

Cái

Kẹp L VVP

380.000

Cái

Bản lề sàn VVP

950.000

Cái

Chú ý: Mức giá chúng tôi cung cấp đến bạn đọc chỉ ở mức tương đối. Bởi, giá cả luôn luôn thay đổi theo thị trường và thời gian. Để nhận báo giá cửa kính cường lực tại Bình Dương một cách chi tiết và chính xác nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với HIVIDOOR nhé!

Địa chỉ lắp đặt cửa kính cường lực tại Bình Dương

Hiện nay, thị trường lắp đặt cửa kính cường lực tại Bình Dương cũng trở nên sôi động và phổ biến hơn bao giờ hết. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều đại lý, cơ sở lắp đặt, cung cấp loại cửa kính này ra đời. Tuy nhiên, lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng đối với khách hàng. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lắp đặt cửa kính cường lực Bình Dương, HIVIDOOR cam kết sẽ đem đến cho người trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm một cách tuyệt vời nhất. 

HIVIDOOR - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt cửa kính cường lực Bình Dương uy tín, kinh nghiệm lâu năm

HIVIDOOR - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt cửa kính cường lực Bình Dương uy tín, kinh nghiệm lâu năm

Những ưu điểm nổi trội khiến HIVIDOOR trở nên đáng tin cậy và được lòng khách hàng không thể không kể đến:

  • Nơi đây cung ứng sản phẩm với chất lượng đảm bảo, phù hợp với giá thành đưa ra. Chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đảm bảo được độ bền lớn, tính chịu nhiệt cao. Phôi kính cường lực được nhập khẩu chính hãng từ nhiều nước hiện đại trên thế giới. Đạt chuẩn theo những quy chuẩn quốc tế.
  • Quy trình thi công, lắp đặt diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho cả gia chủ và HIVIDOOR. Do lộ trình được giám sát thực tế và lên kế hoạch bởi đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao.
  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đánh giá của khách hàng trên nhiều phương diện. Từ đó đề ra những phương án, những thay đổi cho phù hợp với thời đại, với thị trường. 
  • Uy tín - chuyên nghiệp - tiết kiệm chính là những yếu tố làm nên thương hiệu của HIVIDOOR. Đó cũng trở thành những giá trị cốt lõi mà khách hàng đề cao và lựa chọn. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty: Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh

  • Địa chỉ: Số 45 D7, Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0932426415
  • Website chính thức: https://www.hividoor.vn/ 
  • Mẫu cửa kính cường lực Bình Dương

    Bên cạnh mối quan tâm hàng đầu là giá cả cửa kính cường lực tại Bình Dương thì kiểu dáng và mẫu mã cũng là yếu tố được khách hàng chú ý hiện nay.

    Dưới đây là top 6 mẫu cửa kính cường lực Bình Dương đẹp, hot nhất thị trường, mời bạn đọc cùng theo dõi ngay bên dưới đây!

    Cửa kính cường lực 1 cánh

    Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh được nhiều người lựa chọn trong thiết kế công trình nhà ở hiện nay. Loại cửa này được cấu tạo duy nhất bởi một tấm kính cường lực. Độ dày dao động từ 10 - 12mm, tùy gia chủ. 

    Đây là loại cửa kính cường lực Bình Dương phổ biến, tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. 

    Hai loại cửa kính cường lực 1 cánh được khách hàng yêu thích nhất hiện nay:

    Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh mở quay

    Mẫu này rất dễ dàng để sử dụng, tương tự như những mẫu cửa truyền thống khác. Chỉ được thay thế bởi chất liệu. 

    Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh mở quay đẹp

    Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh mở quay đẹp

    Từ đó, tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng, tuy có vẻ truyền thống nhưng lại vô cùng hiện đại. 

    Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh mở quay sang trọng

    Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh mở quay sang trọng

    Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh mở lùa

    Kiểu mở lùa mang đến một thiết kế độc lạ, mới mẻ và được nhiều gia chủ yêu thích trong thời gian gần đây. Khung ray và bánh xe là hai bộ phận cơ bản giúp cảnh cửa chuyển động theo phương nằm ngang. 

    Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh mở lùa

    Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh mở lùa

    Cửa kính cường lực 1 cánh cửa lùa phù hợp cho phòng làm việc

    Cửa kính cường lực 1 cánh cửa lùa phù hợp cho phòng làm việc

    Mẫu cửa này cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng. 

    Cửa kính cường lực 2 cánh

    Thật không khó để bắt gặp những mẫu cửa kính cường lực 2 cánh ở showroom, những công ty lớn, biệt thự xa hoa hay thậm chí là trong những nhà mặt phố, những cửa hàng bán lẻ. 

    Cửa kính cường lực tại Bình Dương này không ngán một công trình kiến trúc đơn giản hay cầu kỳ, phức tạp nào. Giống như cửa kính cường lực 1 cánh, loại 2 cánh được phân thành:

    Mẫu cửa kính cường lực 2 cánh mở quay

    Điểm nổi bật của cửa kính cường lực này là chúng hoạt động nhịp nhàng, linh hoạt nhờ bản lề thủy lực. Do đó, có khả năng dừng lại một lúc khi mở và sau một thời gian sẽ tự động quay trở về trạng thái đóng ban đầu. 

    Cửa kính cường lực 2 cánh mở quay trong cửa hàng quần áo

    Cửa kính cường lực 2 cánh mở quay trong cửa hàng quần áo

    Chúng được ứng dụng nhiều trong nhà hàng, khách sạn, cửa hàng hay văn phòng,...

    Phòng họp với thiết kế cửa kính cường lực 2 cánh mở quay siêu tiện lợi.

    Phòng họp với thiết kế cửa kính cường lực 2 cánh mở quay siêu tiện lợi. 

    Mẫu cửa kính cường lực 2 cánh mở lùa

    Loại mở lùa được ứng dụng ít phổ biến hơn so với loại mở quay nhưng cũng được nhiều gia chủ yêu thích. Nguyên lý hoạt động cực kỳ đơn giản, chỉ cần đầy nhẹ cánh cửa sang hai bên. 

    Mẫu cửa kính cường lực 2 cánh cửa lùa

    Mẫu cửa kính cường lực 2 cánh cửa lùa

    Cửa kính cường lực 4 cánh

    Cửa kính cường lực 4 cánh thường được sử dụng phổ biến làm cửa chính cho những công trình với không gian rộng rãi. Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh cũng được thiết kế đa dạng:

    Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh dạng mở quay

    Góc mở quay lên đến 90 độ, đặc biệt khi mở sẽ dễ dàng quay trở lại vị trí ban đầu mà không cần tác động lực. 4 cánh mang đến một không gian rộng rãi và rất thoáng. 

    Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh mở quay

    Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh mở quay 

    Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh dạng mở lùa

    Hạn chế được va đập trong quá trình sử dụng. Chúng hoạt động êm ái bằng cách di chuyển trên đường ray theo phương ngang trên một trục thẳng. Cửa kính cường lực tại Bình Dương 4 cánh mở lùa giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí và diện tích không gian nơi sinh sống. 

    Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh dạng mở lùa

    Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh dạng mở lùa

    Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh dạng xếp gập

    Được thiết kế phức tạp nhưng phù hợp với không gian sang trọng và hiện đại. Cánh cửa mở được xếp chồng gọn lên nhau là đặc điểm cơ bản của loại cửa này. Phụ kiện bánh xe, thanh chuyền,... giúp cử dễ dàng di chuyển trong quá trình hoạt động. 

    Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh dạng xếp gập

    Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh dạng xếp gập

    Cửa kính cường lực khung gỗ

    Loại cửa kính cường lực phù hợp với mặt tiền, thiết kế lại vô cùng sang trọng, lịch sự mà khách hàng có thể lựa chọn chính là cửa kính cường lực khung gỗ. Bên cạnh phong cách hiện đại của kính cường lực thì khung gỗ màng đến nét cổ điển và độc đáo cho công trình xây dựng. 

    Cửa kính cường lực khung gỗ phổ biến hiện nay

    Cửa kính cường lực khung gỗ phổ biến hiện nay

    Loại gỗ được chọn thường là gỗ tự nhiên (lim, sòi nghến,...) nên khả năng chịu lực, không bị biến dạng, móp méo cực tốt. 

    Cửa kính cường lực nâu cà phê

    Giúp không gian sống trở nên ấm cúng, an toàn và sử dụng lâu dài thì cửa kính cường lực nâu cà phê là một gợi ý phù hợp. Gam màu này có ưu điểm là giấu được bụi bẩn bám vào hiệu quả. Mẫu này phổ biến với thiết kế dạng cửa đi hoặc cửa lùa, trông tinh tế, khỏe khoắn và hợp thời. 

    Mẫu cửa kính cường lực nâu cà phê sang trọng

    Mẫu cửa kính cường lực nâu cà phê sang trọng

    Cửa kính cường lực đen khỏe khoắn

    Dòng cửa kính cường lực đen khỏe khoắn được sử dụng phổ biến trong những văn phòng, công ty lớn hiện nay. Thiết kế khung gỗ đen tạo nên cảm giác khỏe khoắn, hiện đại cho không gian nơi công trình xây dựng. 

    Mẫu cửa kính cường lực đen khỏe khoắn

    Mẫu cửa kính cường lực đen khỏe khoắn

    Gam màu này cũng giấu được bụi bẩn hiệu quả. Loại cửa này có thể dễ dàng kết hợp với đa dạng những loại nội thất khác. 

    Trên đây, chúng tôi vừa cung cấp đến bạn đọc chi tiết về mẫu cửa kính cường lực tại Bình Dương. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên tại HIVIDOOR bạn nhé!

    Map
    Zalo
    Email
    Call Back