ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Sửa cửa kính cường lực tại Bình Dương

Hiện nay có rất nhiều cửa kính cường lực sử dụng trên 1 năm là bắt đầu hư, xệ đóng mở khó khăn, đặc biệt rất nguy hiểm đến người sử dụng, cũng như khách hàng ra vào vì vậy trước khi làm bạn nên chọn đơn vị uy tín để khi có sự cố thì họ bảo hành thay thế nhanh chóng, và chọn lựa phụ kiện tốt nhất để sử dụng bền và an toàn cho mình và tài sản.

Phụ kiện nào cho cửa kính cường lực là tốt nhất?

Hiện nay có 3 hãng phụ kiện bạn nên chọn để tránh bị hư sửa tới sửa lui dành cho cửa kính cường lực của mình như sau.

1. Tốt nhất hiện nay có HAFELE dành cho cửa kính cường lực, tuy nhiên với loại này thì giá thành cực kỳ cao và chỉ dành nhà bạn chứ không dành cho nhà thuê vì sau vài năm bạn dọn đi sẽ rất tốn chi phí đầu tư ban đầu

2. Phụ kiện VVP Thái Lan dành cho cửa kính cường lực, bạn lưu ý với phụ kiện VVP thì có giá trên 3,000,000 bộ nếu chon giá rẻ hơn chắc chắn bạn chọn trùng hàng nhái, để chọn phụ kiện này thì bạn phải biết phân biệt thật giả và đặt biệt là so sánh 2 sản phẩm nhái và thật.

3. Phụ kiện Bản lề sàn ADLER dành cho cửa kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức. Hiện nay sản phẩm bản lề sàn ADLER đạt độ tinh sảo về kiểu dáng mẫu mã, ổn định về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận về chất lượng TUV ( tiêu chuẩn của Đức)). Vì vậy sản phẩm này được nhiều hạng mục công trình sử dụng. Giá cũng cũng rơi vào tầm 4,500,000 bộ

Nhận sửa cửa kính cường lực tại Bình Dương.

Không chỉ bảo hành thay thế miễn phí cho sản phẩm do chính mình làm ra, nhôm kính Hiền Vinh cũng nhận sửa chữa thay thế phụ kiện do các đơn vị khác làm với giá tốt nhất và chúng tôi vẫn bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm mà mình đã thay thế.

Nhận thông thông tin của khách hàng trong vòng 3 tiếng đồng hồ là chúng tôi có mặt để sửa chữa ngay lập tức vì chúng tôi hiểu cửa bị hư sẽ rất nguy hiểm đến gia chủ cũng như khách hàng ra vào.

Liên hệ ngay chúng tôi nhé: 0932 - 426 -415 để được nhanh chóng sử chữa.

Map
Zalo
Email
Call Back