ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Dự án Cửa nhôm Xingfa nhà hàng Tư Nhớ Bình Dương

Là Người ở Bình Dương chắc hẳn ai cũng biết về nhà hàng hải sản Tư Nhớ 2 tại cách mạng tháng 8, như những hình bên dưới nhà hàng rất sang trong thoáng mát, và đtặ biết hải sản rất tươi mà giá thì rất chi là vừa túi tiền.

Năm 2020 Nhôm kính Hiền Vinh đã hợp tác với chủ đầu tư nhà hàng tư nhớ để lắp đặt hệ thống cửa nhôm Xingfa tại đường cách mạng tháng 8, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Với các hạng mục cửa đi nhôm Xingfa, cửa sổ nhôm xingfa cửa phòng VIP nhôm Xingfa và nhà vệ sinh cũng làm cửa nhôm xingfa.

Khi công đọan sản xuất tại xưởng và qua các bước kiểm tra chất lượng thì các bộ cửa nhôm Xingfa Thủ Dầu Một Bình Dương  mới được xuất xưởng, được vận chuyển bằng xe chuyên dụng chở đến công trình.

Thông thường các cửa sổ nhôm xingfa làm phần ô cố định bên trên thẳng tuy nhiên với gu thẩm mỹ của chủ đầu tư tạo điểm nhấn các phòng khi nhìn từ bên ngoài vào thì được thiết kế uốn vòm, đối với dòng nhôm xingfa uốn vòm rất khó đòi hỏi đội ngũ thợ phải có tay nghề cao và máy móc hiện đại.

Đội ngũ thợ được được đồng phục và bảo hộ đầy đủ, được trang bị kiến thức về an toàn lao động cũng như phòng chống cháy nổ tại công trình. Đồng thời luôn được giám sát đào tạo để đảm bảo khi lắp đặt cửa nhôm Xingfa Thủ Dầu Một, Bình Dương thì không gây ảnh hưởng các đội thi công khác tại công trình.

Lắp đặt xong kiểm tra xử lý chống thấm cho cửa nhôm Xingfa đảm bảo khi trời mưa không bị thấm và các phụ kiện đầy đủ để đảm bảo trong suốt thời gian sử dụng không bị hư hỏng.

Công đoạn cuối cùng là kiểm tra cùng chủ đầu tư, vệ sinh sạch sẽ và tiến hành bàn giao hệ thống cửa nhôm xingfa cho chủ nhà hàng Tư Nhớ Thủ Dầu Một, Bình Dương để đưa và phục vụ khách hàng.

Như vậy bạn đã thấy, đã biết về năng lực thi công cũng như các bước làm việc tại công trình như thế nào, Mọi nhu cầu hãy gọi chúng tôi : 0932 - 426 - 415 để được tư vấn gái tốt nhất.

Cam kết: " HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG"

Map
Zalo
Email
Call Back