ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá cửa nhôm Biên Hoà Đồng Nai

Cửa nhôm kính là một dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không những chất lượng được đánh giá cao mà còn sở hữu thiết kết đa dạng, hiện đại và tinh tế. Vậy bạn đã biết đơn vị cung cấp dịch vụ thi công cửa nhôm kính Đồng Nai uy tín, giá rẻ nhất chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Báo giá cửa nhôm Xingfa Biên Hòa,Đồng Nai từ đơn vị thi công nhôm kính Hiền Vinh

Giá thành sản phẩm luôn là điều mà mọi người tiêu dùng quan tâm. Vì vậy trong bài viết chúng tôi muốn cung cấp tới bạn bảng giá cửa nhôm Xingfa Biên Hòa,Đồng Nai từ đơn vị thi công nhôm kính Hiền Vinh. Hãy cùng theo dõi:

Tên các mẫu cửa

Giá thành (đơn giá)

Thành tiền

Cửa đi mở quay

Cửa đi mở quay 1 cánh

1.950.000 VNĐ/m2

3.744.000 VNĐ

Cửa đi mở quay 2 cánh

1.950.000 VNĐ/m2

6.552.000 VNĐ

Cửa đi mở quay 4 cánh

1.950.000 VNĐ/m2

18.720.000 VNĐ

Cửa đi lùa

Cửa đi lùa 1 cánh

1.950.000 VNĐ

6.552.000 VNĐ

Cửa đi lùa 2 cánh

1.950.000 VNĐ

12.168.000VNĐ

Cửa đi lùa 4 cánh

1.950.000 VNĐ

16.224.000

Cửa đi bản lề sàn

Cửa đi bản lề sàn 1 cánh

Liên hệ

Liên hệ

Cửa đi bản lề sàn 2 cánh

Liên hệ

Liên hệ

Cửa sổ

Cửa sổ quay 1 cánh

1.800.000 VNĐ

1.620.000 VNĐ 

Cửa sổ quay 2 cánh

1.800.000 VNĐ

3.060.000 VNĐ

Cửa sổ quay 3 cánh

1.800.000 VNĐ

4.590.000 VNĐ

Cửa sổ quay 4 cánh

1.800.000 VNĐ

6.120.000 VNĐ

Cửa sổ mở lùa 2 cánh 

1.700.000 VNĐ

3.060.000 VNĐ 

Cửa sổ mở lùa 4 cánh

1.700.000 VNĐ

6.120.000 VNĐ

Cửa sổ mở hất

Cửa sổ mở hất 1 cánh

1.700.000 VNĐ

1.530.000 VNĐ - 

Cửa sổ mở hất 2 cánh

1.700.000 VNĐ

2.880.000 VNĐ

Cửa sổ mở hất 3 cánh

1.700.000 VNĐ

4.320.000 VNĐ

Cửa sổ mở hất 4 cánh

1.700.000 VNĐ

5.760.000 VNĐ

Quy trình báo giá và lắp đặt cửa nhôm tại Biên Hòa, Đồng Nai của Hiền Vinh

Việc lắp đặt và báo giá luôn là những dịch vụ quan trọng mà chúng tôi ưu tiên đặt lên hàng đầu. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm việc cũng như giao dịch với chúng tôi. Và để bạn biết thêm quy trình làm việc dưới đây là các bước mà chúng tôi muốn cung cấp:

  • Bước 1: Bạn cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng. Từ đây chúng tôi tiếp nhận thông tin cũng như nhu cầu đặt cửa của bạn. Chúng tôi tiến hành lên lịch hẹn với bạn về thông tin chi tiết.
  • Bước 2: Tiếp nhận thông tin chúng tôi cử các kỹ thuật viên, kiến trúc sư của Hiền Vinh đến khảo sát thực địa và lấy các số đo cần thiết để tiến hành trong việc chỉnh sửa cửa và làm đặt làm cửa theo yêu cầu.
  • Bước 3: Khi đã có những số đo cụ thể chúng tôi tiến hành vẽ bản vẽ chuyên ngành một cách chi tiết nhất.
  • Bước 4: Hoàn thiện cơ bản bản thiết kế chúng tôi tiến hành liên hệ lại với khách hàng, khi bạn đồng ý cũng như phương án thi công chúng tôi cung cấp, Hiền Vinh sẽ tiến hành báo giá với bạn. 
  • Bước 5: Tiến hành ký hợp đồng thi công cửa đi nhôm Xingfa. 
  • Bước 6: Chúng tôi liên hệ và đặt hàng sản xuất cửa nhôm Xingfa.
  • Bước 7: Nhận sản phẩm và tiến hành lắp đặt. 
  • Bước 8: Hoàn thiện công trình, làm vệ sinh và bàn giao cho gia chủ. Khách hàng tiến hành thanh toán số tiền còn lại sau cọc. 
  • Bước 9: Chăm sóc sản phẩm theo quy định trong vòng 6 tháng kể từ ngày hoàn thiện công trình.

Chỉ với 9 bước trên bạn đã sở hữu cho gia đình một bộ cửa hoàn hảo. Vì vậy đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành khách hàng may mắn và nhận những ưu đãi hấp dẫn. 

Hiền Vinh - Đơn vị thi công uy tín, chất lượng

Hiền Vinh - Đơn vị thi công uy tín, chất lượng

Được biết, đơn vị này hiện đang dẫn đầu về chất lượng so với những đơn vị khác đang nhận thi công trên thị trường. Cụ thể, chất lượng đó được minh chứng thông qua:

Không lo hàng giả

Một khi các bạn lựa chọn Hiền Vinh sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề sử dụng phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nguyên do là vì: đơn vị này cung cấp nhiều sự lựa chọn tốt, không có quan điểm về việc sử dụng hàng giải trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, Hiền Vinh còn là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này lâu năm. Hiện cơ sở này đảm bảo cung cấp cách để phân biệt để quý khách hàng có thể tự phân biệt được sản phảm chất lượng trước khi tiến hành nghiệm thu.

Đồng thời, Hiền Vinh cam kết sẽ hoàn lại gấp 2 lần số tiền thi công nếu như khách hàng phát hiện hàng giả trên sản phẩm của Hiền Vinh.

Đảm bảo hơn về chất lượng

Trong quá trình trải nghiệm cửa nhôm xingfa Hiền Vinh, các bạn sẽ được cam kết về chất lượng. Nguyên do là vì, Hiền Vinh luôn được cải tiến những cái mới, khắc phục được những nhược điểm nhằm nâng cao chất lượng.

Xingfa luôn đảm bảo chất lượng cao

Xingfa luôn đảm bảo chất lượng cao

Điều này có nghĩa rằng: với một bộ cửa nhôm xingfa sản xuất và được sử dụng phụ kiện như thông thường thì có một số nhược điểm như: độ an toàn chưa được đảm bảo, tính thẩm mỹ chưa cao,…. Để hạn chế được điều này, Hiền Vinh sẽ lên kế hoạch nghiên cứu và lên ý tưởng để khắc phục sao cho chúng được đẹp hơn, an toàn hơn.

Chính sách khuyến mãi và bảo hành khi mua cửa nhôm Đồng Nai

Các chính sách khuyến mãi và bảo hành luôn được Hiền Vinh cung cấp và hoàn thiện chi tiết khi khách hàng mua và làm hợp đồng cùng với chúng tôi.

Chính sách khuyến mãi

Hiện nay, Hiền Vinh thường sale vào những dịp đặc biệt, những ngày lễ lớn. Ngoài ra khi mua đặt các dòng cửa nhôm bạn sẽ tặng một vật phẩm đi kèm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chính sách bảo hành

Những chính sách bảo hành luôn được chúng tôi đề cập trong hợp đồng. Khi hoàn thiện công trình chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn một số bảo hành. Dựa vào đó bạn có thể nắm bắt được những thông tin bảo hành như điều kiện và thời gian bảo hành. 

Đối với những dòng cửa nhôm Đồng Nai, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành 5 năm cho các sản phẩm đồng bộ và chính hãng kể từ ngày hoàn thiện công trình bàn giao với khách hàng. Các sản phẩm sẽ được kiểm tra và bảo trì ngay khi có dấu hiệu xuống cấp. Đối với những công trình quá thời hạn bảo hành sẽ được bảo trì 1 năm 1 lần cho tất cả các công trình mà Hiền Vinh thi công. 

Dịch vụ thi công cửa nhôm kính Đồng Nai

Cửa nhôm kính được thiết kế từ chất liệu nhôm cao cấp kết hợp những tấm kính cường lực hoặc kính thường có độ dày phù hợp. Sản phẩm giúp người dùng lấy ánh sáng tự nhiên, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Đồng thời tạo nên không gian sống thoáng đãng, tầm nhìn rộng và có tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay, dịch vụ thi công cửa nhôm kính tại Đồng Nai khá đa dạng. Tuy nhiên, để sở hữu chất lượng sản phẩm tốt nhất khách hàng cần cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Nhà cung cấp cần đảm bảo sản phẩm có tính thẩm mỹ tốt, chế độ bảo hành lâu dài và giá thành hợp lý.

Với sự thịnh hành của nhôm xingfa hiện nay khiến lượng lớn người tiêu dùng băn khoăn không biết: nhôm xingfa là gì? Chất lượng của chúng ra sao? Báo giá cửa nhôm xingfa Đồng Nai như thế nào? Tất tần tật những vướng mắc này sẽ được lý giải ngay dưới đây. 

Tìm hiểu về dịch vụ thi công cửa nhôm kính tại Đồng Nai

Tìm hiểu về dịch vụ thi công cửa nhôm kính tại Đồng Nai

Những nét chung về cửa nhôm xingfa 

Nhôm xingfa được biết đến là một sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Xingfa Quảng Đông – Trung Quốc. Đơn vị này được thành lập vào năm 1984. Vơi nhiều năm hình thành và phát triển thì xingfa đã trở thành một thương hiệu uy tín, chất lượng trên thế giới.

Cửa nhôm xingfa đang rất được ưa chuộng hiện nay

Cửa nhôm xingfa đang rất được ưa chuộng hiện nay

Sản phẩm cửa nhôm xingfa hiện là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm kính cao cấp xuất khẩu. Có thể nhận định, đây là một địa chỉ nhận thiết kế xây dựng, nhà thầu thi công rất được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

Cửa nhôm xingfa sẽ mang đến cho công trình sự tươi mới và mang đến những nét đẹp đặc trưng riêng.

Chất lượng cửa nhôm Quảng Đông Xingfa

Sản phẩm cửa nhôm xingfa hiện là sản phẩm có chất lượng cao nên được một lượng lớn khách hàng tin chọn cho công trình của mình. Nhận định về sức hút của loại nhôm này vô cùng lớn. Hiện, chúng đã được hàng trăm đại lý phân phối và hàng nghìn đơn vị sản xuất trên cả nước.

Chất lượng của cửa nhôm xingfa

Chất lượng của cửa nhôm xingfa

Nhôm xingfa được sản xuất dựa trên những quy trình sản xuất nhôm và gia công đạt tiêu chuẩn quốc tế vô cùng khắt khe. Do đó, loại nhôm nay hiện đang giữ vững vị trí top 1 thương hiệu nhôm có doanh số bán chạy nhất trong những năm gần đây.

Hiện nay có những loại nhôm xingfa thịnh hành như: Nhôm Xingfa Quảng Đông, nhôm xingfa AD, Topal Xingfa EC… Đây là những sản phẩm nhôm đảm bảo uy tín, chất lượng và được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Cửa nhôm Xingfa đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều công trình. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng cùng chất lượng bền bỉ vì vậy không quá ngạc nhiên khi các gia chủ luôn ưu tiên lắp đặt dòng cửa này. Tuy nhiên sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mọi người luôn thắc về giá thành của sản phẩm? Để giúp bạn tìm câu trả lời bài viết báo giá cửa nhôm Đồng Nai dưới đây sẽ tư vấn tới bạn một số thông tin cần thiết. 

Ưu điểm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Cửa nhôm Xingfa luôn là sự lựa chọn của nhiều công trình. Tuy nhiên tại sao chúng lại được yêu thích đến thể không phải là điều mà mọi người đều hiểu. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số ưu điểm của dòng cửa nhôm này:

Ưu điểm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Ưu điểm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Về mặt thẩm mỹ

Dòng cửa nhôm Xingfa được sản xuất vô cùng chắc chắn với khung bên ngoài lớn vì vậy bộ cửa luôn chắc chắn. Bên cạnh đó hầu hết kính của dòng cửa này đều dùng với độ dày 8mm, 10mm hay sử dụng các hoa văn nên rất đa dạng về mẫu mã. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà vừa đảm bảo độ chắc chắn bảo vệ gia đình bạn hiệu quả và an toàn nhất. 

Độ bền bỉ vượt trội

Dòng cửa nhôm Xingfa được cấu tạo từ nhiều khoang rỗng bên trong cùng với gân rãnh vì vậy thanh nhôm vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Khả năng chịu lực của sản phẩm có thể sánh ngang với chất liệu sắt. Tuy nhiên khác với sắt bởi sắt có thể bị hoen rỉ còn nhôm thì không.

Ngoài ra để sản phẩm luôn sáng bền và đẹp thì hầu hết các thợ đều sử dụng sơn tĩnh điện bên ngoài sản phẩm. Từ đó giúp của nhôm có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không sợ phai và hạn chế bị xước.  

Mẫu mã đa dạng

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như có thể làm phù hợp với không gian nhà của gia chủ, mẫu cửa nhôm Xingfa được làm rất đa dạng. Có thể kể đến một số dòng như:

  • Cửa sổ 1 cánh: mở hất. mở quay, mở lùa.
  • Cửa các cách mở khác nhau. Vì vậy dòng cửa này vô cùng tiện dụng khi đi 4 cánh: mở trượt, mở lùa, mở quay.
  • Cửa đi 2 cánh: mở lùa, mở quay.
  • Cửa đi 6 cánh: mở quay, mở lùa, mở trượt.
  • Cửa đi 1 cánh: mở quay.
  • Dựa vào công dụng và số cánh khác nhau mà có thể lựa chọn kiểu dáng cửa phù hợp cùng lắp đặt.

Tiết kiệm điện năng

Một trong những ưu điểm không thể bỏ lỡ của sản phẩm khả năng tiết kiệm điện năng. Hầu hết bạn có thể thấy tại các cánh cửa đều là những khoảng trống vì vậy sẽ hạn chế tối đa sự thoát hơi lạnh hoặc hơi nóng xâm nhập từ bên ngoài vào khi dùng điều hòa. Với lớp nhôm dày từ 1,4mm - 2.0mm giúp cách âm hiệu quả giúp cho mọi hoạt động trong nhà diễn ra trọn vẹn hơn.

Giá thành phù hợp

Hiện nay giá thành làm cửa nhôm Xingfa rất phải chăng, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người. Với giá thành phù hợp với kinh tế số chung kiến cho dòng cửa được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. 

Đặc điểm cửa nhôm Xingfa cao cấp

Để bạn có cái nhìn chi tiết nhất về dòng sản phẩm nhôm Xingfa cao cấp. Dưới đây chúng tôi cung cấp đến bạn một số đặc điểm của dòng sản phẩm này:

Đặc điểm cửa nhôm Xingfa cao cấp

Đặc điểm cửa nhôm Xingfa cao cấp

Khả năng cách âm hoàn hảo

Dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa cao cấp có bộ phận cửa và vách cách âm làm từ thanh hợp kim nhôm. Kết hợp với chúng là cấu trúc dạng hộp được chia thành các khoang trống khác nhau đi kèm với hệ phụ kiện kim khí và hệ gioăng. Chính những yếu tố này đã tạo nên một sản phẩm cách âm vô cùng hoàn hảo.

Khả năng chịu được áp lực gió

Do có độ bền bỉ lớn được sản xuất từ dây chuyền công nghệ vượt trội, cửa nhôm Xingfa chịu được áp lực gió lên tới 1600 pascal. Ngoài ra đối với những dòng mở hất và mở quay được lắp đặt cùng thanh chống giật giúp tránh được nguy cơ cao về việc gió dập. Vì vậy với những khu vực nhiều gió bão cũng có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn. 

Độ bền bỉ tốt

Hợp kim nhôm được biết đến là sản phẩm đứng thứ 2 sau thép về sản xuất và ứng dụng. Chúng được áp dụng rất nhiều trong nghệ chế tạo các ngành hàng không. Vì vậy độ an toàn và bền bỉ luôn được đánh giá rất tốt. 

Khả năng kín khí và ngăn nước hiệu quả

Việc sống trong khí hậu nhiệt đới ẩm, việc đón chịu những cơn bão, mưa dông là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy mà bạn cần những thiết bị giúp hạn chế tốt nhất khả năng ngăn nước và dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa làm được điều đó. 

Sản phẩm được thiết kế đi kèm với những ống dẫn nước hướng ra ngoài tại khung cửa từ đó ngăn cho nước chảy vào trong cửa. Đặc biệt việc thiết kế cửa kín còn hạn chế lưu thông không khí lạnh và nóng khi bật điều hòa góp phần tiết kiệm chi phí.

An toàn và thuận tiện

Với chất lượng nhôm, kính đạt chuẩn độ cứng cáp và chịu lực tốt giúp đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà. Đặc biệt vật liệu tốt tuy nhiên khá nhẹ làm giảm tải trọng của công trình.

Với nhiều kích thước cũng kiểu dáng đa dạng tạo sự thuận tiện tối đa cho mỗi công trình kiến trúc. Đặc biệt kiểu mở trượt hay quay giúp cho không gian sử dụng tiết kiệm tốt và phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam. 

Sản phẩm uy tín chất lượng

Có lẽ cái tên nhôm Xingfa không còn xa lạ với những nhà ưa chuộng dòng sản phẩm này bởi đây là một thương hiệu tượng trưng cho chất lượng cũng như độ chính xác của sản phẩm. Dòng nhôm Xingfa sản xuất từ các nước Châu Âu với công nghệ vô cùng tiên tiến và hiện đại, được phân phối tại nhiều nơi trên thế giới.

Đặc biệt khi lắp đặt được áp dụng những nguyên tắc nghiêm ngặt đảm bảo tính chất của nhôm luôn được giữ trọn vẹn. Vì vậy mỗi công trình luôn có độ bền bỉ và sở hữu những bộ cửa tốt nhất. 

Công ty thiết kế thi công Nhôm kính Hiền Vinh uy tín về chất lượng, giá tốt

Một trong những tiêu chí quan trọng trong việc tìm kiếm sản phẩm cửa nhôm chất lượng là sở hữu một địa chỉ thiết kế thi công uy tín. Và để làm được điều này cửa Nhôm kính Hiền Vinh chắc chắn đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Công ty thiết kế thi công Nhôm kính Hiền Vinh uy tín về chất lượng, giá tốt

Công ty thiết kế thi công Nhôm kính Hiền Vinh uy tín về chất lượng, giá tốt

Với kinh nghiệm trong nghề, chuyên phụ trách lắp đặt nhôm kính Đồng Nai tại các công trình lớn, chúng tôi tự tin cung cấp tới bạn những dịch vụ tối ưu nhất:

  • Nhôm kính Hiền Vinh là một đơn vị thực hiện thi công nhôm kính, chuyên lắp đặt các dạng cửa lâu năm trong nghề. Chúng tôi sở hữu những công nghệ cao với chất lượng phục vụ vượt trội.
  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với kỹ thuật được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong làm việc. Luôn sẵn lòng phục vụ và hứa hẹn mang đến cho gia đình một bộ cửa hoàn hảo nhất.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, túc trực giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.
  • Đến với Hiền Vinh bạn có cơ hội lựa chọn những mẫu cửa thích hợp, phù hợp với nhu cầu mà bản thân mong muốn lắp đặt. Chúng tôi cung cấp cửa phù hợp với kích thước bạn đặt ra. 
  • Các sản phẩm đều đảm bảo 100% hàng chính hãng cùng với đó nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bạn đến mua hàng.
  • Giá thành công khai minh bạch, đa dạng vì vậy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. 
  • Các sản phẩm đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn đảm bảo quyền lợi của mỗi khách hàng.

Mẫu cửa nhôm kính Biên Hòa, Đồng Nai

Để các bạn có thêm lựa chọn dưới đây chúng tôi cung cấp một số mẫu cửa nhôm Biên Hòa, Đồng Nai:

Một số dòng cửa đi nhôm

CỬA ĐI 1 CÁNH NHÔM XINGFA

CỬA ĐI 1 CÁNH NHÔM XINGFA

CỬA ĐI 4 CÁNH NHÔM XINGFA

CỬA ĐI 4 CÁNH NHÔM XINGFA

Vách ngăn

Vách ngăn nhôm kính cường lực

Một số mẫu cửa bản lề

CỬA ĐI BẢN LỀ SÀN 1 CÁNH

CỬA ĐI BẢN LỀ SÀN 1 CÁNH

CỬA ĐI BẢN LỀ SÀN 2 CÁNH

CỬA ĐI BẢN LỀ SÀN 2 CÁNH

Cửa đi lùa xếp trượt

Trên đây là một số thông tin về cửa nhôm Đồng Nai mà chúng tôi đã tổng hợp muốn cung cấp tới quý vị. Hy vọng với ưu điểm, cũng như một số thông tin về giá thành, quy trình làm việc của Hiền Vinh bạn sẽ đặt được một bộ cửa thích hợp cho gia đình mình. Bên cạnh đó để tiện liên hệ và tư vấn trực tiếp từ đội ngũ tư vấn viên hãy truy cập website https://www.hividoor.vn/.

Có thể bạn quan tâm:

Cửa kính cường lực tại Bình Dương

Cửa nhôm Bình Dương

Map
Zalo
Email
Call Back