ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách ngăn nhôm kính Đồng Nai

Không thể phủ nhận, thị trường cung cấp vách ngăn nhôm kính phát triển ngày càng mạnh mẽ với nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, vách ngăn nhôm kính Đồng Nai được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh vẫn xứng đáng là sự lựa chọn số 1 của quý khách hàng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về sản phẩm này.

Vách ngăn nhôm kính ngày càng được ứng dụng rộng rãi

Vách ngăn nhôm kính ngày càng được ứng dụng rộng rãi

Nhu cầu sử dụng vách ngăn nhôm kính Đồng Nai hiện nay

Hiện nay, vách ngăn nhôm kính giá rẻ đã phủ sóng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, từ các văn phòng công ty, các địa điểm công cộng như bệnh viện đến trung tâm hành chính công. Nhận thấy sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, lại có giá cả phải chăng, người tiêu dùng đã không ngần ngại đầu tư để làm đẹp cho công trình của mình.

Không chỉ đẹp, vách nhôm xingfa còn giúp không gian trở nên hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Sự riêng tư cũng được gia tăng, đảm bảo đáp ứng tối đa những tiêu chí của khách hàng. 

Theo các số liệu thống kê, lượng vách ngăn nhôm kính của Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiển Vinh ngày càng gia tăng. Điều này chứng tỏ, nhu cầu sử dụng của người dùng càng lớn.

Thi công vách ngăn nhôm kính Đồng Nai cần thực hiện qua mấy bước?

Dưới đây là quy trình thi công vách ngăn nhôm kính Đồng Nai được thực hiện bởi đội ngũ nhân công Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh.

Thi công lắp đặt vách ngăn nhôm kính hệ 1000.

Thi công lắp đặt vách ngăn nhôm kính hệ 1000.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và ký kết hợp đồng

Nếu có nhu cầu sử dụng vách ngăn nhôm kính, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay tại Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn trực điện thoại, sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin cũng như nhu cầu của khách hàng.

Sau đó, đội ngũ nhân công chuyên về nhôm kính sẽ tiến hành khảo sát địa điểm, đo đạc không gian, mang tới cho khách hàng sự lựa chọn các loại vách ngăn do Hiền Vinh cung cấp.

Thống nhất về quyền lợi, nghĩa vụ của 2 bên sẽ được thỏa thuận trong hợp đồng thi công. Ký kết hợp đồng là tiền đề để đội ngũ sản xuất tại Hiền Vinh tiến hành chuẩn bị vách ngăn một cách nhanh chóng.

Bước 2: Chuẩn bị vách ngăn

Tiếp đó, sau khi ghi nhận các kích thước, loại sản phẩm do khách hàng yêu cầu, xưởng sản xuất vách ngăn nhôm kính sẽ tiến hành chuẩn bị sản phẩm. Quy trình chuẩn bị được xử lý nghiêm ngặt tại xưởng, vật liệu được chọn lọc kỹ càng, áp dụng nhiều máy móc tiên tiến, hiện đại.

Vách ngăn nhôm kính 700 được nhiều khách hàng lựa chọn.

Vách ngăn nhôm kính 700 được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bước 3: Thi công lắp đặt

Lượng vách ngăn nhôm kính đã chuẩn bị đủ, tất cả sẽ được vận chuyển đến địa điểm lắp đặt cùng đội ngũ nhân công. Số lượng nhân công phù hợp để lắp đặt vách ngăn theo đúng thời gian yêu cầu.

Với đội ngũ thợ đông đảo, có tay nghề cao cùng nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một tổng thể công trình hoàn hảo nhất. Công đoạn vận chuyển cũng được đảm bảo cẩn thận, tỉ mỉ, hạn chế tối đa những sai sót ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Bước 4: Thanh lý hợp đồng

Cuối cùng, sau khi đã lắp đặt, chỉnh trang theo đúng yêu cầu của khách hàng, khách hàng tiến hành thanh toán đầy đủ giá trị sản phẩm. Hai bên thanh lý hợp đồng và cùng chờ đợi những lần hợp tác tiếp theo.

Giá thi công vách ngăn nhôm kính Đồng Nai phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chúng tôi hiểu rằng, giá cả luôn là một vấn đề khiến bạn quan tâm, cân nhắc mỗi khi có nhu cầu lắp đặt vách ngăn nhôm kính. Nhìn chung, chi phí thi công, lắp đặt tổng thể phụ thuộc vào một số yếu tố sau.

Thi công lắp đặt vách ngăn nhôm kính

Thi công lắp đặt vách ngăn nhôm kính 

Diện tích vách ngăn

Đầu tiên phải kể diện tích vách ngăn nhôm kính khách hàng đã đặt. Mức giá này được tính theo đơn vị m2, tùy thuộc vào vách ngăn hệ 700 hay vách ngăn hệ 1000 do người tiêu dùng lựa chọn.

Hai loại vách này có giá cả chênh lệch nhau không đáng kể, dao động từ vài chục với 100.000 - 200.000 VNĐ.

Chi phí vận chuyển và lắp đặt

Chi phí vận chuyển và lắp đặt cũng có ảnh hưởng đến giá cả khi thi công vách ngăn nhôm kính. Nếu vận chuyển đi các tỉnh lân cận, địa hình đồi núi, gồ ghề, mức giá vận chuyển có sự tăng nhẹ do phải sử dụng nhiều phụ kiện, đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị vỡ, sứt mẻ. 

Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt tỉ lệ thuận với lượng nhân công và diện tích vách ngăn.

Chi phí vật tư, nhân công

Tổng chi phí còn phụ thuộc vào chi phí vật tư nhiên liệu như các linh kiện đi kèm để thi công lắp đặt, đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm.

Công thức tính chi phí được quy định như sau: tổng chi phí lắp đặt = diện tích vách ngăn x giá tiền/m2 + chi phí vận chuyển + chi phí nhân công + chi phí vật tư, nhiên liệu.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng vách ngăn nhôm kính, Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh là sự lựa chọn số 1. Đã hoạt động nhiều năm trên thị trường, tạo dựng được thương hiệu, sự uy tín và niềm tin đối với khách hàng, Hiền Vinh hứa hẹn không làm bạn thất vọng. Chúng tôi cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá phải chăng.

Liên hệ tới Hiền Vinh ngay hôm nay để được sở hữu những sản phẩm vách ngăn chất lượng nhất.

Liên hệ tới Hiền Vinh ngay hôm nay để được sở hữu những sản phẩm vách ngăn chất lượng nhất.

Trên đây là một số thông tin về vách ngăn nhôm kính Đồng Nai. Đây là sản phẩm đã làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian vừa qua, cũng là sản phẩm bán chạy nhất của đơn vị Hiền Vinh. Hy vọng bài viết của chúng tôi là một cẩm nang hoàn hảo dành cho bạn đọc, giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và chính xác nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back