ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách kính cường lực Tây Ninh

Vách kính cường lực được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình hiện nay. Chúng mang lại nhiều tính năng nổi bật về khả năng cách âm, độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở thi công và lắp đặt vách kính cường lực Tây Ninh. Hãy tham khảo ngay thông tin bài viết dưới đây nhé!

Các loại vách kính cường lực phổ biến 

Cũng giống như các sản phẩm khác trên thị trường, vách kính cường lực cũng có muôn vàn chủng loại, chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là 3 loại sau đây: 

Vách kính không khung 

Vách kính không khung thường sử dụng kính có độ dày 8-10 ly với chi phí lắp đặt khá rẻ. Sản phẩm cấu thạo không sử dụng khung nẹp thường được sử dụng chủ yếu cho không gian phòng tắm và các văn phòng làm việc. Sản phẩm mang đến sự liền mạch, giúp căn phòng thêm hiện đại và năng nắp. Ngoài ra, vách kính không khung giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng dàng hơn, không bị các bụi bẩn ẩm mốc ở phần khung. 

Vách kính khung sắt

Vách kính khung sắt thường sử dụng kính có độ dày 10 ly và độ dày khung sắt 1.2-1.4 ly. Màu sắc khung sắt có thể là màu xám hoặc đen được. Sản phẩm thường được ứng dụng thi công làm vách ngăn văn phòng, nhà hàng, showroom,... Nhờ thiết kế khung sắt, những chiếc kính cường lực sẽ được gia tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt.

Với những thiết kế tưởng chừng sẽ hơi thô kệch thế nhưng với sự gọt dũa khéo léo và lắp đặt hợp lý, vách kính tạo nên một vẻ thẩm mỹ đầy tính sang trọng và hiện đại.

Vách kính cường lực nhôm Xingfa vừa chắc chắn vừa thẩm mỹ cao

Vách kính cường lực nhôm Xingfa vừa chắc chắn vừa thẩm mỹ cao

Vách ngăn nhôm Xingfa

Thường thấy nhất ở các công trình hiện nay phải kể đến vách ngăn nhôm xingfa. Sản phẩm thường được sử dụng kính cường lực có độ dày 10-12 ly, độ dày thanh nhôm 1.4 ly. Với chi phí lắp đặt vừa phải vừa đảm bảo được độ chắc chắn và chất lượng tốt; sẽ không ngoa khi nói đây là sản phẩm “quốc dân” cho mọi công trình.

Cấu trúc thanh nhôm Xingfa có khoảng rỗng với các đường gân làm tăng khả chịu lực cho vách kính. Đồng thời, khi kết hợp với kính cường lực sẽ mang đến không gian cách nhiệt tốt, chống ồn và không gian kín. Sản phẩm này mang lại vẻ đẹp hiện đại, chuyên nghiệp mà không bị thô như khung sắt. 

Vách kính cường lực Tây Ninh

Vách kính cường lực Tây Ninh

Điểm mạnh của các sản phẩm vách kính cường lực tại Hiền Vinh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công và lắp đặt vách kính cường lực. Tuy nhiên, Hiền Vinh luôn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Các sản phẩm vách kính cường lực Hiền Vinh có ưu điểm gì khác biệt hơn với những sản phẩm khác trên thị trường? Sau đây là những lý do mà khách hàng nên chọn sản phẩm: 

  • Công ty  sử dụng chất liệu nhôm Xingfa được chứng nhận tem đỏ hàng chính hãng từ Quảng Đông-Trung Quốc.
  • Các phụ kiện lắp đặt vách kính được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Kinlong, Hexeline, 3H,...Ví dụ như 100% vật liệu ốc của hãng là inox 304 có độ cứng cao và siêu bền bỉ.

Sản phẩm vách kính Hiền Vinh nhập khẩu chính hãng, bảo hành lâu dài

Sản phẩm vách kính Hiền Vinh nhập khẩu chính hãng, bảo hành lâu dài

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao bao gồm: 10 kỹ sư chuyên thiết kế và hơn 50 công nhân chuyên sản xuất và thi công trực tiếp. Đảm bảo mang đến các sản phẩm theo đúng yêu cầu, mong muốn của khách hàng.
  • Toàn bộ sản phẩm Hiền Vinh mang đến cho khách hàng đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất hiện nay nhập khẩu từ Châu Âu. Mang đến độ chính xác cao và độ bền bỉ tốt nhất
  • Ngoài ra, sau khi hoàn thành thi công các sản phẩm vách kính đều nhận được bảo hành dài hạn lên đến 5 năm.

Vách kính Hiền Vinh ứng dụng công nghệ hiện đại

Vách kính Hiền Vinh ứng dụng công nghệ hiện đại

Đơn vị thi công vách kính cường lực Tây Ninh uy tín, chất lượng hiện nay

Trên thị trường bạn có thể bắt gặp nhiều đơn vị thi công vách kính cường lực nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng tốt. Chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh - đơn vị nhôm kính hàng đầu Việt Nam.

  • Cam kết mang đến tới khách hàng các sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả và hàng chất lượng kém.
  • Chất lượng sản phẩm kính đều được kiểm định đạt yêu cầu về mặt kỹ thuật và mặt thẩm mỹ

Công ty nhôm kính Hiền Vinh bạn đồng hành cho mọi nhà, mọi doanh nghiệp

Công ty nhôm kính Hiền Vinh bạn đồng hành cho mọi nhà, mọi doanh nghiệp

  • Với đội ngũ kỹ thuật viên và đội ngũ thi công hùng hậu đảm bảo thời gian thi công nhanh, đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Toàn bộ sản phẩm công ty cung cấp đồng bộ chính hãng đều được bảo hành 5 năm 
  • Các vật liệu thay thế, bảo trì sản phẩm có chi phí thấp
  • Giá cả đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, tương xứng với chất lượng mà khách hàng nhận được. Ngoài ra còn rất nhiều chính sách và các mức giá ưu đãi hấp dẫn chờ đón quý khách hàng.
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm đơn vị nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hàng nghìn khách hàng mọi miền tổ quốc. Một số dự án tiêu biểu như: nhà máy Tsuchiya Tsco Bình Dương, Isuzu Bình Dương, nhà máy Dynamo,....và các dự án lớn nhỏ dân dụng khác.

Trên đây là toàn bộ nội dung về vách kính cường lực phổ biến hiện nay và vách kính cường lực Tây Ninh. Hy vọng những thông tin của bài viết sẽ hữu ích cho bạn và người thân lựa chọn được đơn vị thi công uy tín. Để liên hệ tư vấn và giải đáp những thắc mắc hãy truy cập vào https://www.hividoor.vn/ nhé.

Map
Zalo
Email
Call Back