ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Tổng quan về cửa nhôm MaxPro Thủ Dầu Một

Cửa nhôm hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường xây dựng. Nếu bạn muốn tìm một mẫu cửa nhôm có độ bền cao với nhiều ưu điểm vượt trội thì cửa nhôm MaxPro chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về mẫu cửa nhôm MaxPro Thủ Dầu Một trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn cửa nhôm MaxPro Thủ Dầu Một?

Với thương hiệu hàng đầu xuất xứ tại Nhật Bản do hai công ty TC và LIXIL hợp tác kết hợp, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã, thiết kế của hãng nhôm liên doanh Việt - Nhật này sản xuất. Do sản phẩm cửa nhôm MaxPro mang nhiều ưu điểm vượt trội nên luôn nhận được các phản hồi tích cực đến từ khách hàng sau một thời gian dài sử dụng, cụ thể:

  • Mang lại giá trị thẩm mỹ: Với công nghệ sản xuất Anodise ED, thành phẩm cửa nhôm MaxPro tạo ra luôn chắc chắn và thể hiện sự cuốn hút mạnh mẽ, đanh thép.
  • Màu sắc đa dạng: Các tông màu chủ đạo của cửa nhôm MaxPro chính là màu đen mịn, vàng sampanh và nâu thu. Những màu này thường dễ kết hợp, đảm bảo độ hài hòa cho màu sắc tường sơn khi lắp đặt.

Tại sao nên lựa chọn cửa nhôm MaxPro Thủ Dầu Một

Tại sao nên lựa chọn cửa nhôm MaxPro Thủ Dầu Một

  • Độ dày vừa phải: Độ dày tiêu chuẩn của cửa nhôm MaxPro đạt vào khoảng 1,4 đến 2,6mm và sử dụng cửa lùa ở hệ 115 vô cùng êm ái. Chính vì vậy, mẫu cửa nhôm này không quá nặng cho dù kích thước lớn hay nhỏ cũng như dễ dàng kéo đẩy khi dùng lực bàn tay.
  • Thời gian sử dụng lâu: Với những kỹ thuật sản xuất tiên tiến nêu trên, cửa nhôm MaxPro sau khi qua kiểm nghiệm đã đạt kết quả với độ bền bỉ lên tới 40 năm. 

Giá của cửa nhôm MaxPro tại Thủ Dầu Một

Tùy vào thiết kế và mẫu mã cửa nhôm MaxPro Thủ Dầu Một, các nhà cung cấp sản phẩm này sẽ đưa ra các mức giá cạnh tranh khác nhau. Dưới đây là bảng giá của cửa nhôm MaxPro bạn có thể tham khảo như sau:

Tên sản phẩm

Giá thành trên một đơn vị diện tích

Vách kính nhôm MaxPro cố định

2.800.000 đồng/m2

Cửa sổ hất nhôm hoặc mở quay

4.400.000 đồng/m2

Cửa sổ lùa chất liệu nhôm MaxPro

4.400.000 đồng/m2

Cửa ra vào đi lùa có hệ 115 cực êm

4.900.000 đồng/m2

Cửa đi xếp trượt

5.500.000 đồng/m2

Cửa đi được mở quay

4.800.000 đồng/m2

Cửa kết hợp kính hộp và có rèm

6.500.000 đồng/m2

Cửa có thêm hộp nan trang trí

5.500.000 đồng/m2

Với kích thước và yêu cầu riêng của từng khách hàng, cửa nhôm MaxPro sẽ có một mức giá phù hợp nhất định. Do vậy, để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên liên hệ tư vấn trực tiếp đến các thương hiệu cung cấp cửa nhôm MaxPro uy tín. 

Giá của cửa nhôm MaxPro Thủ Dầu Một

Giá của cửa nhôm MaxPro Thủ Dầu Một

Đơn vị lắp đặt cửa nhôm MaxPro uy tín tại Thủ Dầu Một

Trên thị trường xây dựng hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp và lắp đặt cửa nhôm MaxPro, do đó, bạn cần tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng. Nếu vẫn đang phân vân với lựa chọn của mình, bạn có thể tham khảo Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh - đại lý phân phối cửa nhôm MaxPro siêu tốt tại Thủ Dầu Một.

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm cửa nhôm MaxPro đạt tiêu chuẩn với công nghệ mạ điện phân Anodise ED và TeXguard độc quyền đến từ Nhật Bản. Các mẫu cửa nhôm này đều có khả năng chịu được môi trường tương đối khắc nghiệt như Việt Nam. Do vậy, tính bền màu của cửa nhôm MaxPro lên tới 25 năm và độ chống bám dấu vân tay đạt 42%.

Đơn vị lắp đặt cửa nhôm MaxPro uy tín tại Thủ Dầu Một

Đơn vị lắp đặt cửa nhôm MaxPro uy tín tại Thủ Dầu Một

Thông thường, các loại cửa nhôm sẽ không đảm bảo được vấn đề sức khỏe cho người sử dụng nhưng cửa nhôm MaxPro thì ngược lại. Do sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật cao cấp, sản phẩm từ thương hiệu MaxPro đã kiểm soát tốt và đạt ngưỡng Reach cho phép hơn hẳn 10 lần. Điều này có nghĩa rằng, cửa nhôm MaxPro không chứa hóa chất độc hại gây nguy hiểm nên người tiêu dùng có thể an tâm khi lựa chọn và lắp đặt sản phẩm.

Bên cạnh đó, các mẫu cửa nhôm MaxPro tại công ty chúng tôi hiện rất đa dạng, màu sắc phong phú với nhiều thiết kế cập nhật xu hướng mới nhất. Đồng thời, tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng, Nhôm Kính Hiền Vinh sẽ hỗ trợ và tư vấn lắp đặt một cách chi tiết, phù hợp nhất với không gian hiện hữu của gia chủ. 

Không những vậy, khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được nhiều chế độ ưu đãi đến từ đại lý và thương hiệu liên doanh MaxPro như chính sách bảo hành, xử lý kỹ thuật cùng một số vấn đề thường gặp khác.

Trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về sản phẩm cửa nhôm MaxPro Thủ Dầu Một. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn cho mình được những mẫu cửa ưng ý nhất. Bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay cho Nhôm Kính Hiền Vinh để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhanh nhất tại các cơ sở trên toàn quốc.

Map
Zalo
Email
Call Back