ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Sửa cửa kính cường lực bị xệ trọn gói

Việc sửa cửa kính cường lực bị hư hỏng là vấn đề được nhiều hộ gia đình, cũng như doanh nghiệp quan tâm. Bởi nếu không thực hiện kịp thời sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy nguy hiểm. Nắm bắt được tâm lý này, bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng sửa chữa kính hiệu quả và tìm được đơn vị sửa chữa tại nhà phù hợp nhất.

Sửa kính cường lực bị hư hỏng sớm để không xảy ra những vấn đề nguy hiểm tới người dùng

Sửa kính cường lực bị hư hỏng sớm để không xảy ra những vấn đề nguy hiểm tới người dùng

Các lỗi hư phổ biến của cửa kính cường lực phổ biến cần sửa chữa

Khi cửa kính cường lực bị hư sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình cách âm và không gian riêng tư của bạn. Chủ yếu cửa kính cường lực bị hư do những nguyên nhân sau:

Cửa kính cường lực bị xệ

Đây là tình trạng kính cường lực bị sà xuống sát với mặt sàn. Lỗi này có thể do rất nhiều nguyên nhân như lắp đặt sai kỹ thuật, bản lề cửa bị yếu hoặc kính phải chịu tải trọng quá lớn. Điều này sẽ gây khó khăn trong việc đóng mở cửa. Đôi lúc sẽ gây ra tiếng kêu khó chịu và ảnh hưởng tới không gian yên tĩnh.

Cửa kính cường lực bị kẹt

Trường hợp này sẽ không thể đóng mở cửa, hoặc việc di chuyển sẽ trở nên khó khăn. Lỗi này có thể do kính bị cong vênh, khung cửa bị biến dạng hoặc lắp đặt phụ kiện không đồng bộ. Điều này gây nguy hiểm cho người sử dụng và ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt hàng ngày.

Cửa kính cường lực bị vỡ

Lúc này, trên bề mặt kính sẽ xuất hiện các vết nứt lớn, có thể gây vỡ vụn. Trong trường hợp bạn tác động lớn tới kính hoặc chất lượng của kính không tốt nên không đảm bảo khả năng chịu lực, cũng sẽ gây ra tình trạng kính cường lực bị vỡ. Ở trường hợp này cần thay cửa kính mới để đảm bảo an toàn.

Cửa kính cường lực bị nứt

Tình trạng này sẽ xuất hiện các vết nứt nhỏ và thường xảy ra do va đập nhẹ, chịu tải trọng đột ngột hoặc do lỗi sản xuất kính. Đối với trường hợp này, cần xử lý kịp thời để tránh lan rộng và gây nguy hiểm cho người dùng.

Cửa kính cường lực bị rò rỉ nước

Trường hợp này thường xuất hiện khi trời mưa hoặc sử dụng vòi xịt. Khi nước mưa vào trong nhà sẽ làm gioăng cao su bị ảnh hưởng, gây mềm ra và không thể cố định chắc chắn mặt kính. Do đó, cửa bị sẽ bị rò rỉ, gây ẩm ướt, bám rong rêu trong nhà và ảnh hưởng tới quá trình thi công.

Các lỗi kính bị hư thường gặp như kính cường lực bị xệ, cửa kính bị kẹt, vỡ hay bị rò rỉ nước

Các lỗi kính bị hư thường gặp như kính cường lực bị xệ, cửa kính bị kẹt, vỡ hay bị rò rỉ nước

Tại sao cần sửa cửa kính cường lực bị hư

Việc sửa cửa kính tại nhà hay văn phòng khi bị hư là rất cần thiết bởi một số lý do sau:

  • Đảm bảo an toàn: Cửa kính cường lực bị hư có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ví dụ, cửa bị xệ có thể sập xuống bất cứ lúc nào, cửa bị nứt có thể vỡ vụn, gây thương tích. Sửa chữa cửa kính cường lực bị hư sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và những người xung quanh.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Ví dụ, cửa bị xước, mờ, hoặc phụ kiện bị gỉ sét sẽ khiến công trình trở nên mất đẹp. Sửa chữa cửa kính cường lực sẽ giúp khôi phục lại vẻ đẹp của công trình.
  • Tiết kiệm chi phí: Việc sửa cửa kính bị hư sẽ giúp tiết kiệm chi phí so với việc thay thế mới. Vì cửa kính là vật liệu khá đắt tiền, việc thay thế mới sẽ tốn kém nhiều chi phí.
  • Đảm bảo chức năng sử dụng: Khi bị hư, các chức năng của cửa không đảm bảo.  Ví dụ, cửa bị kẹt sẽ khó đóng mở, cửa bị rò rỉ nước sẽ gây ẩm ướt. Sửa chữa cửa kính cường lực sẽ giúp đảm bảo cửa hoạt động đúng chức năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • Kéo dài tuổi thọ: Việc sửa chữa kịp thời các hư hỏng nhỏ sẽ ngăn ngừa các hư hỏng lớn hơn xảy ra, giúp cửa sử dụng được lâu dài.

Ngoài ra, việc sửa chữa cửa kính cường lực bị hư cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của chủ công trình.

Sửa kính cường lực bị hư hỏng sẽ giúp không gian riêng tư và thoải mái hơn

Sửa kính cường lực bị hư hỏng sẽ giúp không gian riêng tư và thoải mái hơn

Một số cách tự sửa cửa kính cường lực hư

Tùy vào tình trạng hư cửa cửa kính cường lực, cách sửa chữa cũng sẽ khác nhau. Nếu đó là những lỗi hư nhẹ, bạn có thể khắc phục đơn giản và nhanh chóng tại nhà bằng những cách sau:

  • Đối với cửa kính bị xệ: Bạn hãy nâng cánh cửa lên và vặn lại ốc vít của bàn lề. Hoặc có thể sử dụng giấy carton cứng để kê dưới chân của cửa chảy xệ để tránh gây nổ vỡ. 
  • Khi bị khô dầu: Bôi trơn bản lề và các phụ kiện liên quan bằng dung dịch bôi trơn WD - 40 để cửa hoạt động lại bình thường và không phát ra tiếng kêu.
  • Mở cửa quá nhanh hoặc quá chậm: Điều này do lực hãm của bàn lề hoạt động không hiệu quả. Do đó, hãy điều chỉnh tốc độ đóng mở cửa bằng cách vặn ốc vít ở dưới cửa kính.

Hãy sử dụng các vật liệu hoặc dụng cụ chuyên dụng nếu tự sửa ý ở nhà. Trong trường hợp không hiệu quả, liên hệ ngay với các đơn vị sửa kính uy tín để được hỗ trợ sớm nhất.

Bạn có thể tự sửa chữa kính cường lực tại nhà khi bị hư hỏng nhẹ

Bạn có thể tự sửa chữa kính cường lực tại nhà khi bị hư hỏng nhẹ

Sửa cửa kính cường lực bị xệ trọn gói tại Nhôm Kính Hiền Vinh

Việc sửa kính cường lực tại nhà chỉ áp dụng đối với những trường hợp hư hỏng nhẹ. Đối những doanh nghiệp, do diện lớn và yếu tố an toàn cần được ưu tiên, nên việc sửa cửa kính văn phòng cần được thi công bởi những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa trọn gói.

Hiện nay, Nhôm Kính Hiền Vinh tự hòa là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa kính cường lực bị xệ trọn gói với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Với các kỹ thuật viên, cùng thợ sửa cửa kính được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và luôn cập nhật các kỹ thuật sửa chữa mới nhất nên đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp

Hiền Vinh luôn tiến hành khảo sát cẩn thận tình trạng cửa kính bị xệ để xác định nguyên nhân chính xác. Điều này giúp cho việc sửa chữa được thực hiện hiệu quả và triệt để. Sau đó, sẽ đề xuất phương án sửa chữa phù hợp nhất với tình trạng cửa kính và nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó, bảng giá sẽ được báo chi tiết và rõ ràng cho khách hàng.

  • Chất lượng đảm bảo

Nơi đây sử dụng phụ kiện chính hãng, chất lượng cao để đảm bảo độ bền và an toàn cho cửa kính sau khi sửa chữa. Đồng thời luôn bảo hành sửa chữa lâu dài để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

  • Giá cả cạnh tranh

Hiền Vinh luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa kính cường lực bị xệ với giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Nội dung trong bài viết là tất cả những thông tin mà Hiền Vinh muốn chia sẻ cho khách hàng cách sửa cửa kính cường lực hiệu quả, cùng các vấn đề liên quan. Mong rằng những kinh nghiệm này sẽ hữu ích với mọi người và giúp không gian riêng tư của mọi người được riêng biệt và thoải mái nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back