ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Phân biệt phụ kiện Kinlong chính hãng với hàng giả, hàng nhái

Một bộ cửa Nhôm Xingfa có đạt đến chất lượng như công bố của nhà sản xuất hay không?. Ngoài yếu tố về vật liệu sử dụng phải là Nhôm Xingfa chính hãng còn có bộ phụ kiện đi kèm. Kinlong là thương hiệu phụ kiện cửa nổi tiếng trên thế giới, thường được sử dụng với cửa nhôm Xingfa. Tuy nhiên chính là do sự phổ biến và thương hiệu nổi tiếng nên phụ kiện Kinlong tại thị trường Việt Nam bị làm giả rất nhiều. Hiền Vinh với kinh nghiệm nhiều năm, tận tâm với nghề, trung thực với khách hàng. Hiền Vinh xin đưa ra 5 cách đơn giản giúp khách hàng phân biệt phụ kiện Kinlong chính hãng và hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Thông tin cơ bản về phụ kiện Kinlong

Kinlong là thương hiệu về Phụ Kiện hàng đầu trên thế giới dành cho nhiều loại cửa cao cấp đặc biệt là cửa nhôm Xingfa. Được biết đến và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Kinlong Việt Nam được thành lập năm 2015 từ tập đoàn mẹ GUANGDONG KIN LONG HARDWARE PRODUCTS CO.,LTD. Giúp khách hàng Việt Nam tiếp cận với phụ kiện cao cấp với giá thành hợp lý và chính sách bảo hành toàn quốc. Giúp khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

Phân biệt phụ kiện Kinlong chính hãng và hàng giả hàng nhái

Phụ kiện Kinlong hàng giả hàng nhái trên thị trường hiện nay là vấn đề đau đầu chẳng những đối với người sử dụng mà cả các đơn vị sản xuất thi công cửa uy tín trên thị trường như Hiền Vinh. Việc sử dụng phụ kiện kém chất lượng giúp các đơn vị cung cấp cửa nhôm nhằm dễ trúng thầu và tối đa hóa lợi nhuận. Việc sử dụng phụ kiện kém chất lượng là giảm đi giá trị cao cấp của bộ cửa nhôm Xingfa chính hãng. Với kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ từ công nghiệp đến dân dụng. Hiền Vinh xin đưa ra một số mẹo đơn giản để phân biệt phụ kiện Kinlong chính hãng so với hàng Fake kém chất lượng.

1. Lõi ổ khóa Kinlong dùng cho cửa Xingfa hệ 55 (KIL4730)

Hàng thật vùng khoanh tròn sẽ có chữ dập nổi, còn hàng giả sẽ không có chữ dập nổi

Hàng thật cầm lên sẽ nặng hơn hàng giả

Chìa khóa hàng thật sẽ dày hơn hàng giả

Độ hoàn thiện hàng thật sẽ cao hơn. Hàng giả còn ba dớ, vết sần xùi nhiều 

2. Bản lề Kinlong dùng cho cửa nhôm Xingfa (LHD63)

Trục bản lề đối với Hàng thật sẽ có mã lô hàng còn hàng giả thì không

Điểm liên kế giữa bản lề và cửa nhôm Xingfa hàng thật sẽ là đồng nguyên chất, còn hàng giả sẽ là đồng mạ

Đinh ốc hàng thật sẽ là Inox nguyên khối, hàng được gia công tỉ mĩ. Còn hàng giả không phải Inox, độ tinh tế trong sản phẩm rất kém

3. Phụ kiên bản lề chữ A Kinlong dùng cho cửa nhôm Xingfa (HC400A)

Trong vùng khoanh tròn: Hàng thật sẽ dập nổi chữ Kinlong sắc nét rõ ràng, còn hàng giả mờ nhạt không sắt nét

Nếu thử bằng Axit ăn mòn: Hàng thật sẽ không bị ăn mòn, vẫn sáng bóng do làm từ Inox 304. Còn hàng giả sẽ xỉn màu

4. Phụ kiện tay nắm cửa Kinlong dùng cho cửa nhôm Xingfa (MZS20)

Vị trí khoan tròn: Hàng giả lò xo sẽ lộ ra ngoài mắt có thể nhìn thấy được. Còn hàng thật được có nắp che dập nổi ký hiệu mã hàng

Hàng thật chất liệu làm bằng Inox trơn nhẵn, còn hàng giả làm bằng vật liệu gang đúc nên xần sùi.

5. Phụ kiện thân khóa Kinlong (MSB28/II, MSC28/II, MSC28/I hoặc MSB28/I)

Thân khóa đa điểm hàng giả trên lưỡi gà không có ốc vít để điều chỉnh lưỡi gà, bên cạnh đó các chi tiết rõ ràng như trên vùng khoanh đỏ, vàng đối chiếu giữ hai thân khóa.Hàng giả chữ Kinlong dập trên than khóa mờ nhạt bị lem chữ , cạnh than khóa bén vì không được sử lý chất lượng .Dùng hàng than khóa giả hay bị kẹt khóa , về thời gian sẽ vô tác dụng không đảm bảo được độ an toàn của bộ cửa.

Kết luận: Trên đây là một số mẹo để giúp quý khách hàng phân biệt được Phụ kiện Kinlong chính hãng so với hàng nhái hàng giả. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắt nào chưa hiểu rõ. Hãy liên hệ với Hiền Vinh chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kiểm định miễn phí giúp bạn là hàng thật hay hàng giả

Map
Zalo
Email
Call Back