ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Mẫu cửa sổ nhôm xingfa 4 cánh

Cửa sổ nhôm Xingfa lâu nay vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của mọi người bởi những đặc điểm ưu việt như độ bền cao và đa dạng mẫu mã với từng công trình xây dựng lắp đặt khác nhau riêng biệt. Thế nên, với mỗi bản thiết kế sẽ cần một mẫu cửa sổ khác nhau phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về các mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 4 cánh mở trượt, mở quay, mở lùa và mở hất nhé!

Phân loại Cửa sổ 4 cánh phổ biến nhất tại Việt Nam

Cửa sổ 4 cánh ngày càng được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là cửa sổ nhôm kính 4 cánh với sự thuận tiện, an toàn trong lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng. Tùy vào kết cấu và cách sử dụng, cửa sổ nhôm kính 4 cánh được phân loại thành nhiều dạng cánh cửa, cụ thể với 4 loại thường thấy dưới đây. 

Mẫu cửa sổ nhôm 4 cánh xingfa đơn giản

Mẫu cửa sổ nhôm 4 cánh xingfa đơn giản

Cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở trượt

Cửa nhôm kính 4 cánh mở trượt là dạng cửa sổ đang được nhiều gia đình ưa chuộng vì tính hiện đại và tiết kiệm được khoảng không, đặc biệt với dạng chung cư nhà sát nhà cần đảm bảo sự an toàn trong không gian hẹp như hiện nay. Điểm qua một số lý do nên lắp cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở trượt: 

  • Cửa sổ mở trượt 4 cánh có thể lắp đặt tại bất cứ vị trí nào trong phòng.
  • Cửa sổ mở trượt chịu rung, chịu nén và chịu ngoại lực va đập tốt.
  • Khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của phòng.
  • Độ an toàn và thẩm mỹ cao, tránh được nguy cơ gió đập và ngăn thấm nước mưa. 
  • Phù hợp sử dụng tại các tòa nhà cao tầng, các công trình xây dựng dân dụng, nhà mặt phố, biệt thự, khu nghỉ dưỡng resort..
  • Thân cửa được lắp ghép từ thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có các đường gân sole chịu lực và cứng cáp hơn gấp nhiều lần.
  • Mẫu thiết kế cửa sổ mở trượt lùa có các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa.
  • Thiết kế cửa với khuôn tương thích tạo sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà.

Cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở quay

Theo form cửa sổ truyền thống với hệ thống cửa mở quay quen thuộc, cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở quay được đại đa số gia đình người Việt sử dụng rộng rãi. Với chất liệu nhôm kính cao, cửa sổ nhôm kính 4 cánh Xingfa đáp ứng những tiêu chí về thiết kế:  

  • Cửa sổ mở quay 4 cánh nhôm Xingfa định vị được vị trí góc mở (tối đa 90 độ).
  • Độ mở tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng (hé nhỏ hoặc góc 90 độ tối đa)
  • Sử dụng thanh nhôm Xingfa nhập khẩu hệ 55, lấy được tối đa độ thông thoáng và ánh sáng.
  • Không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng của căn phòng, an toàn bền đẹp & siêu thẩm mỹ.
  • Được lắp ghép bởi thanh profile nhôm định hình thiết kế các gân gia cường tăng khả năng chịu lực.
  • Bề mặt được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp, chống phai màu lão hóa theo thời gian.
  • Bản lề chữ A, tay nắm đa điểm và thanh chốt chống nguy cơ gió đập.
  • Đảm bảo tính cách âm cách nhiệt kín khít và ngăn thấm nước vào bên trong tuyệt đối 100%
  • Bộ phụ kiện Kinlong đồng bộ tương thích đảm bảo cho cửa hoạt động nhẹ nhàng liên tục.
  • Sản phẩm sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu đồng bộ chính hãng có độ bền vượt thời gian.

Cửa nhôm 4 cánh mở quay cơ bản

Cửa nhôm 4 cánh mở quay cơ bản

Cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở lùa

Cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở lùa là ưu tiên hàng đầu dành cho những công trình có khoảng không hẹp hay cần sự an toàn cao khi đóng mở đặc biệt với trẻ con trong nhà. Với thiết kế linh hoạt và gọn gàng, cửa sổ nhôm kính 4 cánh đáp đáp ứng: 

  • Thích hợp với thiết kế mẫu cửa sổ rộng, không gian mở và thiên hướng dùng kính.
  • Điều kiện xây dựng hẹp về không gian bên ngoài, hạn chế khoảng không, cửa lùa được lắp đặt để vừa có sự thoáng khí và tiết kiệm được không gian cho công trình chật hẹp. 
  • Thường được xây dựng với mục đích đảm bảo an toàn khi di chuyển như trường học, công trình công cộng sát với hành lang, cũng như hạn chế chiếm dụng không gian. 
  • Thường lắp đặt ở các căn phòng trên cao, chịu áp lực gió lớn
  • Dễ dàng đóng mở cho mọi đối tượng kể cả trẻ em hay người già. (có chốt an toàn)

Cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở hất

Được đánh giá là một trong những loại cửa có tính thẩm mỹ cao, cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở hất chiều lòng người sử dụng bởi những lý do sau: 

  • Cửa sổ mở hất 4 cánh nhôm mở được khe thoáng với góc tối đa 45 độ. 
  • Cửa sổ mở hất 4 cánh có thanh định vị giữ vị trí góc mở nên tránh được nguy cơ gió đập.
  • Vừa thoáng gió vừa không bị hắt mưa nắng vào không gian bên trong.
  • Vệ sinh thuận tiện và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cửa định kỳ.
  • Bề mặt cửa được sơn tĩnh điện cao cấp nhằm chống lại sự ăn mòn theo thời gian.
  • Mẫu cửa sổ mở hất nhôm kính có khả năng chịu lực và độ an toàn cao, chịu nước tuyệt đối.​
  • Hệ cửa siêu thẩm mỹ có độ bền vượt thời gian.

Mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở quay

Thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt là ưu điểm của hệ cửa này

Thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt là ưu điểm của hệ cửa này

Cửa nhôm kính 4 cánh mở quay được thi công ở rất nhiều căn nhà

Cửa nhôm kính 4 cánh mở quay được thi công ở rất nhiều căn nhà


Mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh trượt

Cửa nhôm kính 4 cánh trượt giúp tiết kiệm diện tích khi mở

Cửa nhôm kính 4 cánh trượt giúp tiết kiệm diện tích khi mở

Gọn gàng và tinh tế hơn với hệ cửa lùa 4 cánh

Gọn gàng và tinh tế hơn với hệ cửa lùa 4 cánh

Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công Cửa sổ nhôm kính 4 cánh

Cửa sổ là một trong những phần quan trọng mang lại thẩm mỹ trang trí cũng như tính thông thoáng không khí trong công trình. Và để có được sự phù hợp này, khi lựa chọn đơn vị thi công cửa sổ cần có sự cân nhắc. Một số lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công cửa sổ nhôm kính 4 cánh mà bạn cần nắm được như sau:

Chất lượng là ưu tiên số 1

Tìm hiểu và ưu tiên những đơn vị thi công uy tín, giàu kinh nghiệm trong lựa chọn sản phẩm cửa sổ nhôm kính chất lượng. Bạn có thể cân nhắc đến các đơn vị thi công là đối tác của các nhà cung cấp vật liệu liên quan như kính, nhôm có danh tiếng trong khu vực và cả nước. Chất lượng sản phẩm là điều quan trọng nhất mà một đơn vị thi công cần đáp ứng được khi nhận thầu công trình. 

Đặc biệt, bạn cũng nên lựa chọn các nhà thầu nhôm kính có nhà xưởng riêng. Điều này thuận lợi trong việc lắp đặt, và linh hoạt sẵn có sản phẩm khi thi công. Không chỉ vậy, đơn vị thi công có nhà xưởng riêng sẽ đáp ứng mức giá cạnh tranh hơn so với đơn vị khác mà chất lượng vẫn được đảm bảo. 

Cạnh tranh về giá

Chất lượng tốt đi đôi với giá cả cạnh tranh chính là điều mong muốn của mọi khách hàng trong hành trình tìm kiếm đơn vị thi công cửa sổ nhôm kính 4 cánh. Để có được mức giá hợp lý cạnh tranh, bạn nên lựa chọn các đơn vị tự chủ về vật liệu nhôm kính - có xưởng sản xuất. Hoặc bạn có thể lựa chọn các đơn vị thi công là đối tác và mối quan hệ với các xưởng sản xuất để nhập trực tiếp không qua trung gian. Bạn cũng có thể tận dụng trúng các đợt ưu đãi, chương trình khuyến mãi và giảm giá của các đơn vị thi công dành cho khách mới, khách hàng trung thành, đơn hàng giá trị lớn. 

Chủ động khảo giá trước khi chốt đơn vị thi công cũng cho bạn nhận biết được sự phù hợp về giá trên thị trường, để đưa ra lựa chọn phù hợp. Giá cả cũng cần được cân nhắc với các yếu tố liên quan đến công trình như quy mô, số lượng và yêu cầu về chất lượng để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. 

Hợp đồng rõ ràng, bảo hành uy tín

Trước khi đặt bút chốt đơn vị thi công cửa sổ nhôm kính 4 cánh, bạn cần cẩn thận xem xét quy trình làm việc và hợp đồng rõ ràng hay chưa. Việc làm rõ các yêu cầu về số lượng cụ thể, thời gian thực hiện hay các yếu tố khác góp phần thúc đẩy quy trình làm việc đôi bên được mượt mà chuyên nghiệp hơn. Các đơn vị thi công càng vạch ra được bản kế hoạch thi công và có hợp đồng dịch vụ rõ ràng về quyền lợi - trách nhiệm đôi bên được coi là đáng tin cậy. 

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành cũng cần được xem xét chu đáo. Thời hạn bảo hành dài hay ngắn, có hỗ trợ dịch vụ tư vấn hay không, sau khi thi công có vấn đề thì có thể bảo dưỡng sửa chữa không và trong khoảng thời gian cam kết bao lâu. Chính sách bảo hành vô cùng quan trọng, đặc biệt với các công trình thi công lớn. Các điều khoản hợp đồng nên được trao đổi cụ thể với các số liệu cam kết chắc chắn để đảm bảo quyền lợi đôi bên. 

Chất lượng đội ngũ nhân sự

Khi lựa chọn đội ngũ thi công cửa sổ nhôm kính 4 cánh, bạn cần tìm hiểu và xác nhận cụ thể đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên thi công có đủ số lượng thực hiện dự án công trình hay không. Một đơn vị thi công có nguồn nhân lực dồi dào, đảm bảo có chuyên môn và kinh nghiệm chinh phục nhiều dự án trước đó là lựa chọn vô cùng hợp lý. Thái độ tận tâm và cam kết của mỗi nhân sự với công trình sẽ quyết định chất lượng công trình của bạn. Hãy nói cách khác, nhân lực là yếu tố cần được tìm hiểu sâu

Đơn vị thi công có sở hữu đội ngũ nhân sự riêng biệt hay thuê ngoài. Kế hoạch quản lý nhân sự trong quá trình triển khai công việc là cần có với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tác phong của người nhân viên sẽ đem lại cho ta mức độ tin tưởng cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Với những nơi cần tiết kiệm diện tích thì hệ cửa lùa sẽ rất phù hợp

Với những nơi cần tiết kiệm diện tích thì hệ cửa lùa sẽ rất phù hợp

Kết luận 

Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin cơ bản về các mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 4 cánh mở trượt, mở lùa, mở quay, mở hất cùng bộ tiêu chí lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp. Xingfa tự hào là đơn vị cung cấp và thi công cửa nhôm kính hiện đại, tiết kiệm, tận tâm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi đầu thị trường hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm dịch vụ, bạn vui lòng nhắn tin cho chúng tôi để nhân được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back