ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Lan can nhôm Maxpro Bình Phước - Siêu bền

Lan can nhôm Maxpro Bình Phước được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm này hiện nay trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ bởi thiết kế, màu sắc và phong cách hiện đại, mẫu sản phẩm này còn sở hữu khả năng chống ăn cao, cùng với độ bền lớn. Để hiểu rõ hơn về lan can nhôm Maxpro, hãy cùng khám phá chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về lan can nhôm Maxpro Bình Phước

Lan can nhôm Maxpro trở nên nổi tiếng khi áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản. Sản phẩm này được tạo ra bởi chất liệu Aluminum, đây là một hợp chất kim loại siêu bền và chống ăn mòn cực tốt. 

Hơn nữa, sản phẩm cũng được thiết kế mang hơi hướng của phong cách Châu Âu. Lan can nhôm Maxpro trở thành thiết kế tạo nên tính thẩm mỹ cao với khung nẹp cực chắc chắn. Mẫu lan can này thường có độ thoáng không gian là không giới hạn. 

Mẫu lan can nhôm Maxpro sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức tinh tế và tuyệt vời. Từ xa nhìn lại, khung cảnh ban công trở nên sang trọng và mang đậm phong cách Châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng áp dụng công nghệ Texguard trong kỹ thuật xử lý bề mặt. Công nghệ đó rất thân thiện với môi trường, giúp cung cấp độ bền bỉ vượt thời gian và tăng cường khả năng chống bám bẩn.

Ưu điểm của lan can nhôm Maxpro

Sản phẩm lan can nhôm Maxpro ngày càng trở nên phổ biến đối với mỗi gia đình Việt. Thiết kế lan can này sở hữu những đặc điểm ưu việt và nổi trội nhất. Hãy cùng theo dõi những ưu điểm của mẫu lan can này ngay dưới đây nhé!

  • Do được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản nên lan can nhôm Maxpro có độ bền vượt thời gian. Đặc biệt là độ bền màu, có thể kéo dài tới hơn 25 năm và cùng chống chọi với thời tiết thất thường ở Việt Nam hiện nay. Cụ thể, sản phẩm có lớp film bảo vệ phủ bên ngoài lên đến 21 micron, với độ bền màu gần 30%. Không những thế, khả năng chống bám bẩn tốt lên tới 42%, đồng thời sản phẩm được sản xuất bám sát theo tiêu chuẩn JIS H8602 – Class A1.
  • Công đoạn thi công lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Do mẫu lan can này không trụ và không cần khoan kính.
  • Một điểm nổi bật nữa là lan can nhôm Maxpro là dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi. Đi kèm với đó là khả năng chống gỉ và bong tróc hiệu quả.
  • Mẫu lan can này cũng có thiết kế vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Điều này giúp khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân của mình. 

Những mẫu lan can nhôm Maxpro Bình Phước hot nhất hiện nay

Lan can nhôm Maxpro ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây, chúng tôi có tổng hợp một số những mẫu lan can nhôm Maxpro hot nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi chi tiết bên dưới đây nhé!

Mẫu lan can nhôm Maxpro đen truyền thống

Mẫu lan can này là thiết kế được nhiều người lựa chọn nhất. Mẫu lan can nhôm Maxpro đen truyền thống mang lại cho không gian ban công một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà không kém phần cổ điển, truyền thống. 

Mẫu lan can nhôm Maxpro đen truyền thống

Mẫu lan can nhôm Maxpro đen truyền thống

Mẫu lan can nhôm Maxpro cafe

Mẫu lan can nhôm Maxpro cafe trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những khu du lịch nghỉ dưỡng hay khách sạn 5 sao. Không chỉ bởi độ bền vượt thời gian mà chúng còn mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao.

Mẫu lan can nhôm Maxpro cafe

Mẫu lan can nhôm Maxpro cafe

Mẫu lan can nhôm Maxpro sâm panh

Mẫu lan can này được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Màu sâm panh mang lại một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Sở dĩ, mẫu thiết kế này thu hút người dùng là bởi chúng bền màu với thời gian, không lo bị trầy xước và khả năng chống chọi với thời tiết hiệu quả.

Mẫu lan can nhôm Maxpro sâm panh

Mẫu lan can nhôm Maxpro sâm panh

Mua lan can nhôm Maxpro Bình Phước ở đâu uy tín, chất lượng?

Địa chỉ mua lan can nhôm Maxpro trở thành chủ đề đáng quan tâm của nhiều khách hàng. Có điều này là bởi lẽ trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan những nơi cung cấp lừa đảo và giả mạo. Hiểu được thực trạng đó, Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh là đơn vị chuyên cung cấp những dòng sản phẩm nội thất từ thanh nhôm Nhật Bản nhập khẩu chính hãng. Đặc biệt phải kể đến là dòng sản phẩm lan can nhôm Maxpro. 

Mẫu lan can nhôm Maxpro Bình Phước tại Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh

Mẫu lan can nhôm Maxpro Bình Phước tại Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh

Chúng tôi luôn đề xuất những chính sách bảo hành và chính sách đổi trả hấp dẫn dành cho khách hàng. Hơn nữa, mức giá cả mà chúng tôi cung cấp rất hợp lý và phải chăng so với giá cả trên thị trường. Hãy đến với Nhôm Kính Hiền Vinh để trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời này bạn nhé!

Qua bài viết trên đây, Nhôm Kính Hiền Vinh vừa cung cấp cho bạn cũng như quý khách hàng tổng quan dòng sản phẩm lan can nhôm Maxpro Bình Phước. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập trang web để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Map
Zalo
Email
Call Back