ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





[Kinh nghiệm] Nên làm cửa sổ mở hất ra ngoài hay cửa lùa?

Cửa sổ mở hất là gì? Ưu điểm của cửa sổ mở hất ra ngoài là gì? Nên làm cửa sổ mở hất ra ngoài hay cửa lùa? Hiền Vinh chia sẻ vài kinh nghiệm để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Cửa sổ nhôm Xingfa nhập khẩu

Cửa sổ nhôm Xingfa nhập khẩu

Giới thiệu chung về cửa sổ mở hất

Cửa sổ mở hất hay còn gọi là cửa sổ thanh chữ A. Loại cửa này được cấu thành từ những vật liệu: thanh nhôm Xingfa nhập khẩu hệ 55, thép hộp gia cường, kính an toàn hoặc kính cường lực, hộp kính, hệ gioăng kép và một số phụ kiện kim khí như bản lề chữ A, khóa, tay nắm, chốt đa điểm,...

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa được mở hất ra ngoài với góc 450, thiết kế với độ kín khít, có khả năng cách âm, cách nhiệt cao và chống chọi mọi thời tiết khắc nghiệt như mưa gió, nắng nóng,...

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa gồm có mấy loại?

Dựa vào đặc điểm, cấu tạo và nhu cầu sử dụng, người ta phân chia cửa thành những loại như sau:

  • Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa 1 cánh.
  • Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa 2 cánh.
  • Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa 3 cánh.
  • Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa 4 cánh.

Ưu điểm của cửa sổ mở hất ra ngoài nhôm Xingfa

Những ưu điểm nổi bật của cửa sổ mở hất ra ngoài nhôm Xingfa

Những ưu điểm nổi bật của cửa sổ mở hất ra ngoài nhôm Xingfa

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa được sử dụng rộng rãi trong các công trình vì có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, cửa còn có những ưu điểm sau:

  • Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm Xingfa dạng hộp, được chia thành nhiều khoảng trống kết hợp với hệ phụ kiện kim khí, hệ gioăng đồng bộ tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Cửa sổ mở hất ra ngoài nhôm Xingfa được thiết kế trên các khung cửa có ống dẫn nước hướng ra ngoài, giúp ngăn nước chảy vào bên trong tối đa. Đồng thời, sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh bên ngoài vào bên trong, giúp tiết kiệm điện năng cho việc sử dụng điều hòa.
  • Cửa sổ nhôm Xingfa có thanh chống giật, tay nắm đa điểm, bản lề chữ A giúp tránh nguy cơ gió đập, đảm bảo an toàn cho công trình khi sử dụng.
  • Bề mặt cửa được sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền, không phai màu theo thời gian (kể cả khi sử dụng trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam).
  • Cửa sổ mở hất được cấu tạo từ những vật liệu như nhôm, hợp kim và kính nên giúp tiết kiệm điện năng cho các tòa nhà cao tầng tiếp xúc nhiều với ánh nắng và dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau một thời gian dài sử dụng.
  • Cửa sổ mở hất ra ngoài được bố trí kích thước tiêu chuẩn, thích hợp lựa chọn lắp đặt cho mọi công trình.

Nên làm cửa sổ mở hất ra ngoài hay cửa lùa?

Để biết mình chọn cửa sổ mở hất ra ngoài hay cửa lùa, bạn hãy dựa vào bảng so sánh sau:

 

Cửa sổ mở hất

Cửa sổ mở lùa

Vị trí lắp đặt

Thường được lắp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ và vừa.

Lắp đặt ở những nơi có diện tích vừa và lớn.

Diện tích mở

Cửa chỉ mở được ở góc 45 độ nên độ thông thoáng, hứng gió của cửa bị giới hạn.

Có thể mở toàn bộ cửa.

Điều kiện hoạt động

Cửa có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, tránh được nước mưa hất vào nhờ bản lề chữ A cố định.

Tương tự như cửa sổ mở hất, cửa sổ mở lùa hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Tuy nhiên, khi trời mưa không thể mở cửa vì nước mưa có thể hất vào.

 

Cửa sổ mở hất với cửa lùa, mỗi loại đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Tùy vào nhu cầu, sở thích, mục đích và công trình kiến trúc của ngôi nhà, bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp.

Các mẫu cửa sổ mở hất đẹp

Với giá trị, lợi ích mà cửa sổ mở hất mang lại cho công trình, nếu bạn muốn chọn lắp đặt loại cửa này thì hãy tham khảo những mẫu cửa sổ mới nhất dưới đây.

Mẫu cửa sổ mở hất đơn nhôm Xingfa 1 cánh

Mẫu cửa sổ mở hất đơn nhôm Xingfa 1 cánh

Mẫu cửa sổ mở hất kết hợp với vách kính ở giữa

Mẫu cửa sổ mở hất kết hợp với vách kính ở giữa

Mẫu cửa sổ mở hất 2 cánh

Mẫu cửa sổ mở hất 2 cánh

Mẫu cửa sổ mở hất 3 cánh

Mẫu cửa sổ mở hất 3 cánh

Mẫu cửa sổ mở hất ra ngoài 4 cánh

Mẫu cửa sổ mở hất ra ngoài 4 cánh

Mẫu cửa sổ mở hất nhôm Xingfa màu trắng cao cấp, chính hãng

Mẫu cửa sổ mở hất nhôm Xingfa màu trắng cao cấp, chính hãng

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa - Sản phẩm tốt nhất hiện nay

Để tìm đơn vị thi công, lắp đặt cửa sổ mở hất nhôm Xingfa uy tín, chất lượng cao và chính hãng, bạn hãy liên hệ tại Hiền Vinh.

Đây là đơn vị cung cấp cửa sổ nhôm Xingfa hàng đầu tại Bình Dương và các khu vực lân cận như: Đồng Nai, Bình Phước, TPHCM… Các sản phẩm nhôm kính, nguồn vật tư Xingfa nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông – Trung Quốc kết hợp nền tảng máy móc hiện đại từ châu Âu, Hiền Vinh chúng tôi hướng tới mục tiêu “Sáng tạo và thiết kế hoàn hảo”, mang đến cho bạn công trình chất lượng, giá trị thẩm mỹ cao.

Đồng thời, đơn vị chúng tôi là nhà cung cấp trực tiếp, không thông qua trung gian nên đảm bảo giá sản phẩm ở mức tốt nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Hãy đến ngay với chúng tôi để được nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, mang đến cho bạn sự hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 02743 852 415 – 0932 426 415 hoặc email: hienvinhglass@gmail.com.

Map
Zalo
Email
Call Back