ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Giá vách kính nhà tắm, phòng tắm kính cường lực

Vách kính nhà tắm đã và đang trở thành một xu thế đi đầu trong thiết nội thất không gian nhà. Cấu trúc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, tạo nên sự độc đáo mới lạ trong không gian khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên một trong những thông tin được đặt ra nhiều nhất là giá thành sản phẩm như thế nào? Để trả lời câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

Vách kính nhà tắm là gì?

Vách kính nhà tắm là đồ nội thất được sử dụng chuyên dụng trong nhà tắm. Loại vách kính này được ghép từ những tấm kính cường lực, chúng có khả năng chịu lực và nhiệt vô cùng tốt. Sản phẩm được lắp đặt trong nhà tắm với nhiều kiểu dáng đa dạng phụ thuộc vào cấu trúc không gian phòng tắm. 

Vách kính nhà tắm là gì?

Vách kính nhà tắm là gì?

Chiều cao của vách kính nhà tắm thường dao động trong khoảng 1m80 đến 2m20. Việc thiết kế chiều này vừa tránh được vách tắm kịch trần nhà cùng với đó giúp không khí lưu thông tốt nhất, đặc biệt khi bạn sử dụng nước nóng để tắm.

Ưu điểm của nhà tắm kính cường lực

Việc sử dụng phòng tắm kính cường lực mang đến nhiều ưu điểm và giúp ích trong cuộc sống người dùng:

  • Khi tiến hành làm vách ngăn kính phòng tắm chúng đều được thiết kế bằng kính cường lực, bởi loại kính này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, điều này hạn chế sự nứt hay vỡ. Bên cạnh đó nếu bạn vô tình làm vỡ thì kính sẽ vỡ thành hình dạng nhỏ nên không gây nguy hiểm cho người dùng, đảm bảo độ an toàn tốt nhất. 
  • Việc lựa chọn vách ngăn nhà tắm kính cường lực giúp không gian phòng tắm trở nên rộng rãi, thoáng đã, tạo cảm giác rộng rãi hơn so với những phong cách nhà tắm truyền thống.
  • Kính cường lực của vách ngăn nhà tắm được chế tạo có lớp  film PVB xen kẽ trong kính vì vậy mang đến hiệu quả cách âm vô cùng hiệu quả.

Báo giá vách kính phòng tắm giá rẻ

Vách kính phòng tắm phụ thuộc vào giá kính, thông thường giá của sản phẩm kính cường lực sẽ rơi vào khoảng 600.000 VNĐ trở lên, cụ thể như sau:

STT

Loại kính

Đơn vị

Giá thành

1

Kính cường lực 8mm

m2

Khoảng 600.000 VNĐ

2

Kính cường lực 8mm

m2

Khoảng 650.000 VNĐ

3

Kính cường lực 8mm

m2

Khoảng 750.000 VNĐ

4

Kính cường lực 8mm

m2

Khoảng 1.250.000 VNĐ

5

Kính xanh đen/xanh lá

m2

Khoảng 250.000 VNĐ

6

Kính thường

m2

Khoảng 200.000 VNĐ

Báo giá phụ kiện cửa kính nhà tắm, vách kính nhà vệ sinh

Đi cùng với cửa kính nhà tắm, vách kính nhà vệ sinh chắc chắn phải kể đến các sản phẩm phụ kiện. Hãy cùng theo bảng giá chi tiết các sản phẩm phụ kiện dưới đây:

STT

Tên phụ kiện 

Đơn vị 

Giá thành 

1

Phụ kiện cabin 135 độ=180 độ=90 độ kính- kính

bộ 1 cánh

2.500.000 - 6.000.000 VNĐ

2

Phụ kiện 90 độ tường- kính = Phụ kiện lùa 10×30

bộ 1 cánh 

2.000.000 - 5.000.000 VNĐ

3

Phụ kiện lùa phi 25

bộ 1 cánh 

Khoảng 2.000.000 VNĐ

4

Lùa 

bộ 1 cánh

Khoảng 2.500.000 VNĐ

5

Phụ kiện cửa đẩy

bộ 1 cánh

Khoảng 2.500.000 VNĐ

Kích thước phòng tắm kính đạt chuẩn

Như thông tin chúng tôi cung cấp tại bài viết trên, hiện nay kích thước tiêu chuẩn của một phòng tắm chuẩn dao động khoảng 1m80 - 2m20 dựa vào không gian thi công:

Kích thước phòng tắm kính đạt chuẩn

Kích thước phòng tắm kính đạt chuẩn

  • Về chiều cao: Chiều cao phòng tắm thường thi công trong khoảng 1m80 - 2m20, nhưng hiện nay mọi người đều sử dụng kích thước kính với 2m00. Tuy nhiên trong thực tế, chiều cao phòng tắm phụ thuộc nhiều vào yếu tố trần nhà và sở thích của gia chủ. Có nhiều gia chủ thích phòng tắm kịch trần, bên cạnh đó cũng có một số người thích kiểu phòng tắm lửng. 
  • Về chiều rộng: Kích thước thường được dùng nhất là 800 x 800mm. Tuy nhiên nếu bạn muốn được tắm trong một không gian rộng rãi có thể lựa chọn một số kích thước như 900 x 900mm, 1000 x 1000mm,... Đôi khi phòng tắm được sử dụng với kích thước hình chữ nhật như 1200mm x 800mm, 1200mm x 900mm.

Các loại vách kính nhà tắm, kính ngăn phòng tắm

Đối với sản phẩm vách kính nhà tắm, kính ngăn phòng tắm sở hữu khá nhiều loại kính khác nhau. Có thể kể đến một số như:

Các loại vách kính nhà tắm, kính ngăn phòng tắm

Các loại vách kính nhà tắm, kính ngăn phòng tắm

  • Vách kính nhà tắm 90 độ: Đây là loại vách kính được sử dụng khá phổ biến, bởi chúng mang đến độ chắc chắn và khả năng tăng độ rộng cho phòng tắm. Vì vậy với những không gian hạn chế về diện tích có 1 mặt hoặc 2 mặt giáp tường bạn có thể lựa chọn loại vách này.
  • Vách kính nhà tắm 180 độ: Đối với những không gian phòng tắm có địa thế 3 vách tường hoặc 2 vách tường thường lắp dạng này. 
  • Vách kính nhà tắm 135 độ: Đây là lối thiết kế nội thất phổ biến ở Châu Âu. Cách thiết này giúp bạn có thể tận dụng mọi không gian trong nhà tắm. Điều quan trọng nhất trong thi công vách nhà tắm 135 độ cần sự tỉ mỉ chính xác của thợ. 

Lý do nên lắp đặt vách tắm kính tại Nhôm Kính Hiền Vinh - HIVIDOOR

Nhôm Kính Hiền Vinh - HIVIDOOR hân hạnh là nhà đồng hành với thiết kế nội thất phòng tắm nhà bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ có cơ hội sở hữu:

Nhôm Kính Hiền Vinh - HIVIDOOR địa chỉ lắp đặt vách ngăn chất lượng

Nhôm Kính Hiền Vinh - HIVIDOOR địa chỉ lắp đặt vách ngăn chất lượng

  • Các loại kính vách nhà tắm chất lượng nhất với mẫu mã vô cùng phong phú. Giá thành sản phẩm phù hợp với xu thế của thị trường, giúp bạn đảm bảo tối ưu chính sách người mua hàng. 
  • Bên cạnh đó với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công kính, lắp đặt kính vách, việc hoàn thiện và lắp đặt thi công luôn diễn ra nhanh chóng, tạo một công trình hoàn thiện nhất khi bàn giao cho bạn.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hăng hái sẵn sàng giải đáp những thắc mắc mà bạn chưa hiểu rõ về dịch vụ lắp đặt vách tắm kính tại Hiền Vinh.

Quy trình thi công vách tắm kính Nhôm Kính Hiền Vinh

Để việc thi công, lắp đặt diễn ra nhanh chóng dưới đây chúng tôi cung cấp quy trình thi công vách kính Nhôm Kính Hiền Vinh:

  • Bước 1: Khi chúng tôi nhận được thông tin bạn liên hệ đặt hàng, Hiền Vinh sẽ tiến hành trao đổi qua với bạn về một số thông tin đặt hàng như: loại kính, loại cách vách, kích thước,...
  • Bước 2: Báo giá sơ qua về sản phẩm và tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Bước 3: Khi chúng tôi nắm chắc các thông tin khách hàng cung cấp, đội ngũ kỹ thuật viên của Hiền Vinh sẽ khảo sát thực địa khu vực thi công, tiến hành lên phương án và bản vẽ chi tiết. 
  • Bước 4: Thực hiện thi công, hoàn thiện hợp đồng và bàn giao lại mặt bằng.

Trên đây là một số thông tin về vách kính nhà tắm, phòng tắm mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Bên cạnh đó để nhận được tư vấn trực tiếp hãy truy cập website: https://www.hividoor.vn/, tại đây đội ngũ tư vấn viên sẽ cùng bạn giải đáp một số thắc mắc.

Map
Zalo
Email
Call Back