ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa hệ 55 Tây Ninh

Cửa nhôm xingfa hiện đang là thiết bị được rất nhiều chủ đầu tư công trình và các hộ gia đình yêu thích khi áp dụng cho không gian nội thất đầy độc đáo nhờ ưu điểm và sự đa dạng về mẫu mã của mình. Đặc biệt nhất là cửa nhôm xingfa hệ 55 Tây Ninh. Vậy đâu là đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa tốt nhất hiện nay? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo Công ty TNHH MTV  Hiền Vinh - Đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa hệ 55 Tây Ninh uy tín số 1 Việt Nam.

Cửa nhôm xingfa là gì?

Cửa nhôm xingfa là gì?

Cửa nhôm xingfa là gì?

Cửa nhôm xingfa là loại cửa có chất liệu từ nhôm xingfa chính hãng - Một trong những thương hiệu nhôm hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng trên toàn thế giới. Trong đó, cửa nhôm xingfa chính là hệ nhôm cao cấp thuộc nhóm top 4 loại nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay. 

Các sản phẩm cửa nhôm xingfa hệ 55 Tây Ninh hiện đang được ứng dụng rất nhiều trong các không gian nội thất như: biệt thự, resort, nhà phố, chung cư cao cấp, các công trình kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại,...Nhờ có hệ phụ kiện kim khí đi kèm theo như giăng cao su EPDM, keo silicon làm tăng thêm độ kín khít cho cửa, tăng cả năng chống nước, bụi bẩn cũng như cách âm cực kỳ tốt.

Cấu tạo của cửa nhôm xingfa

Cấu tạo của cửa nhôm xingfa

Cấu tạo của cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa hiện là một trong những loại cửa khá phổ biến. Tuy nhiên, tùy từng yêu cầu khác nhau mà cửa nhôm xingfa sẽ phù hợp với từng loại nhà khác nhau bởi cấu tạo đặc trưng của nó. Dưới đây là cấu tạo cơ bản của cửa nhôm xingfa mà bạn có thể tham khảo:

Thanh nhôm xingfa

Thanh nhôm xingfa được cấu tạo chắc chắn

Thanh nhôm xingfa được cấu tạo chắc chắn

 Là loại nhôm được chế biến từ công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất thế giới, nhôm xingfa luôn có sở hữu chất lượng cao cấp và bền bỉ. Nhôm xingfa được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nên tuổi thọ bền lâu cũng là điều hiển nhiên. Bề mặt thanh nhôm xingfa sẽ có các khoảng trống với nhiều đường gân nhấp no lên xuống, so le nhau nhằm mang lại khả năng chịu lực tốt. Đối với cửa nhôm xingfa hệ 55 thường sẽ có độ dày là 1,2mm. Bề mặt nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc phong phú, sang trọng và đẹp mắt cho tổng thể công trình.

Kính

Cửa nhôm xingfa luôn trang trang bị một lớp kính cao cấp và hiện đại. Cụ thể, các đơn vị sản xuất sẽ thường lựa chọn 3 loại kính như sau:

  • Kính thường: Đây là loại kính rẻ tiền nhất và không có khả năng chịu lực tốt. Kinh thường rất dễ bị đổ vỡ nếu có sự tác động mạnh từ bên ngoài.
  • Kính dán an toàn: Kinh này cũng có giá thành khá rẻ nhưng sở hữu ưu điểm là khi vỡ ợ tạo vệt mạng nhện chứ không hẳn là sẽ vỡ tan và cũng không gây thương tích cho người dùng. Kính dán an toàn được sử dụng đến 0% trong quá trình lắp đặt nhớ có giá thành ổn định cùng chất lượng tốt.
  • Kính cường lực: Kính cường lực luôn được xem là loại cao cấp nhất với tỷ lệ độ hư hỏng khá thấp. Kính này rất khó bị vỡ và thường được dùng nhiều trong các công trình cao cấp.

Công ty TNHH MTV  Hiền Vinh - Đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa hệ 55 Tây Ninh uy tín số 1 Việt Nam

Công ty TNHH MTV  Hiền Vinh - Đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa hệ 55 Tây Ninh uy tín số 1 Việt Nam

Công ty TNHH MTV  Hiền Vinh - Đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa hệ 55 Tây Ninh uy tín số 1 Việt Nam

Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh được ra đời vào năm 2013 và dần trở thành một trong những sự lựa chọn khá tuyệt vời với những ai đang có nhu cầu lắp cửa nhôm xingfa hệ 55 Tây Ninh. Bởi, Hiền Vinh luôn là nơi đặc biệt sở hữu một số ưu điểm vượt trội như sau:

  • Cửa nhôm xingfa tại Hiền Vinh đảm bảo 100% được làm từ chất liệu nhôm chính hãng nhập khẩu từ Quảng Đông - Trung Quốc.
  • Giá cửa nhôm xingfa hệ 55 Tây Ninh tại Hiền Vinh luôn ở mức hấp dẫn, có sức cạnh tranh trên thị trường với nhiều đơn vị khác.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ.
  • Hiền Vinh luôn chú trọng tỉ mỉ trong khâu sản xuất với hệ thống thiết bị kỹ thuật và công nghệ cực kỳ hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu.
  • Cửa nhôm xingfa tại Hiền Vinh luôn được đánh giá cao khi có đồ bền cực kỳ tốt, khả năng chống ẩm, bụi bặm và cách âm phải vô cùng hiệu quả.
  • Với hệ thống quản lý khoa học hiệu quả, giảm thiểu tối ưu các quy trình sản xuất giúp cho các sản phẩm cửa nhôm tại Hiền Vinh luôn được bán ra với mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Bài viết trên vừa chia sẻ đến quý khách hàng một số thông tin cực kỳ hữu ích về cửa nhôm xingfa 55 hệ Tây Ninh. Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều bí quyết trong việc lựa chọn một đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa uy tín và chất lượng. Đừng ngần ngại liên hệ ngay công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh https://www.hividoor.vn/   để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Map
Zalo
Email
Call Back