ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Đại lý cung cấp phụ kiện cửa hãng Cmech tại Bình Dương

Trong quá trình lắp đặt cửa nhôm, yếu tố giúp bộ cửa sang trọng và hoàn thiện hơn chính là những phụ kiện cửa nhôm. Và khi nhắc đến phụ kiện một trong những hãng hãng rất được yêu thích cần phải kể đến chính là Cmech. Vậy tại sao Cmech lại được yêu thích vậy? Đại lý cung cấp phụ kiện cửa hãng Cmech tại Bình Dương là gì? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời tại bài viết sau nhé!

Những lý do nên chọn phụ kiện Cmech cho nhà ở cao cấp

Việc sử dụng đồng bộ trong một sản phẩm cửa nhôm cao cấp sẽ giúp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Việc này thể hiện rõ nhất khi bạn lắp bộ cửa nhôm đó trong không gian nhà bạn.

Phụ kiện Cmech luôn được nhiều khách hàng tin tưởng

Phụ kiện Cmech luôn được nhiều khách hàng tin tưởng

Và một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn trong việc lắp đặt phụ kiện chắc chắn không thể bỏ qua Cmech. Phụ kiện cửa hãng Cmech ra mắt tại Mỹ vào năm 1994, các sản phẩm của thương hiệu chiếm tới 70% thị phần phụ kiện. Điều này đã giúp cho Cmech trở thành cái tên sáng giá được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam mong chờ.

  • Hầu hết các phụ kiện của hãng Cmech đều có khả năng chống muối biển vượt trội nhờ công nghệ xử lý bề mặt M-treatment. Vì vậy những phụ kiện này đáp ứng được nhu cầu của các Resort, khu nhà ven biển.
  • Bên cạnh đó thương hiệu Cmech là một thương hiệu có tiếng trong ngành. Các sản phẩm của hãng đều được lắp đặt ở những vị trí như biệt thự, trung tâm thương mại,....
  • Dây chuyền sản xuất đều theo công nghệ hiện đại với 100% thiết bị đều hoàn toàn tự động. Đặc biệt phải kể đến một số máy móc của Kuka (Đức), Fanuc (Nhật) giúp mỗi sản phẩm làm ra đều có kích thước giống nhau đến gần như tuyệt đối. 
  • Bên cạnh đó Cmech còn sử dụng công nghệ khuôn đúc của Mori Seiki – Makino, điều này tạo nên những khung vô cùng sắc nét và chính xác. 

Chính những điều này đã tạo cơ hội cho Cmech được nhiều người biết đến và trở thành một trong những phụ kiện được nhiều người ưa chuộng.

Một số ưu điểm nổi bật của phụ kiện cửa hãng Cmech

Để các bạn có những cái nhìn chính xác nhất về thương hiệu cũng như sản phẩm, dưới đây là một số ưu điểm mà chúng tôi cung cấp:

Một số ưu điểm nổi bật của phụ kiện cửa hãng Cmech

Một số ưu điểm nổi bật của phụ kiện cửa hãng Cmech

Màu sắc đa dạng

Hầu hết những phụ kiện của hãng có màu sắc rất độc đáo, dựa vào nhu cầu sử dụng của người dân mà chúng có những màu sắc khác nhau. Và để thực hiện được điều này do sử dụng công nghệ xử lý bề mặt vô cùng hiện đại đã giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Một số công nghệ nổi bật trong khâu tạo màu gồm có: công nghệ M-Treatment sử dụng cho chống muối biển, công nghệ PVD  giúp làm bóng, công nghệ Powder Coating tạo lớp sơn tĩnh điện.

Chất lượng bền bỉ

So với dòng thiết bị của các thương hiệu khác, thiết bị đến từ Cmech nổi tiếng với chế độ kiểm định vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt. So với tiêu chuẩn chung trên thế giới đặt ra chúng gấp khá nhiều lần. 

Đầu tiên cần nói đến chính là khả năng test chống muối mặn của thiết bị lên tới 2000 giờ gấp hơn 10, 20 lần so với các sản phẩm thông thường khoảng 100 - 200 giờ.  Cùng với đó khi được test đóng mở gấp 4 lần so với tiêu chuẩn chung của thế giới. 

Và đây cũng là 2 nguyên nhân lớn mà các thiết bị của Cmech khẳng định được thương hiệu. 

Đại lý cung cấp phụ kiện cửa hãng Cmech tại Bình Dương

Các thiết bị đến từ Cmech luôn được người dùng đón nhận và tìm mua đông đảo. Cũng chính điều này đã gây nên hệ lụy rất nhiều sản phẩm hàng giả hàng nhái xuất hiện trên thị trường. Vì vậy để đảm bảo các sản phẩm bạn đang sử dụng có chất lượng tốt nhất, tại bài viết chúng tôi muốn gửi tới đại lý cung cấp phụ kiện Cmech Bình Dương Nhôm kính Hiền Vinh.

Đại lý cung cấp phụ kiện cửa hãng Cmech tại Bình Dương - Nhôm kính Hiền Vinh

Đại lý cung cấp phụ kiện cửa hãng Cmech tại Bình Dương - Nhôm kính Hiền Vinh

Nhôm kính Hiền Vinh là một trong những thương hiệu lớn chuyên cung cấp các thiết bị chính hãng đến từ Cmech. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về và có giấy bảo hành chất lượng cũng như biên lai mua bán. Bên cạnh đó các sản phẩm được nhập về có kiểu dáng đa dạng chất lượng bền bỉ. Vì vậy có thể tạo thêm sự lựa chọn cho người dùng.

Một trong những điều mà bạn không nên bỏ lỡ khi mua thiết bị tại Nhôm kính Hiền Vinh, khi đến với chúng tôi bạn có cơ hội đăng ký lắp đặt cửa nhôm. Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhân công có kinh nghiệm trong nghề. Ngoài cung cấp thiết bị chúng tôi cung cấp những mẫu cửa đa dạng, phù hợp với mọi không gian nhà.

Trên đây là những thông tin về phụ kiện cửa hãng Cmech tại Bình Dương mà chúng tôi muốn cung cấp thông tin tới bạn. Để sở hữu những thiết bị tốt nhất đừng quên liên hệ với Nhôm kính Hiền Vinh ngay hôm nay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Map
Zalo
Email
Call Back