ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa nhôm Nhật Bản Maxpro nhập khẩu

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sản phẩm của nhôm cao cấp đáp ứng được hầu hết mọi tiêu chí sử dụng thì cửa nhôm Nhật Bản Maxpro nhập khẩu là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Vật cửa nhôm Nhật Bản Maxpro có những ưu điểm nổi bật gì? Nên lắp đặt cửa nhôm ở cơ sở cung cấp nào? Hãy cùng Nhôm kính Hiền Vinh khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn cửa nhôm Nhật Bản Maxpro nhập khẩu?

Cửa nhôm Nhật Bản Maxpro được coi như một sản phẩm tiên tiến đi đầu trong công nghệ sản xuất nhôm định hình cao cấp đến từ đất nước “mặt trời mọc”. Với những đặc điểm vượt trội dưới đây, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm cửa nhôm Maxpro. JP này.

Tuổi thọ thanh nhôm lên tới hơn 20 năm

Sản phẩm cửa nhôm Nhật Bản Maxpro do thương hiệu Maxpro Aluminium Profile cung ứng trực tiếp tại Việt Nam mang những đặc tính đạt chuẩn các tiêu chí do cộng đồng gang thép châu Âu công bố. Chính bởi vậy, độ bền vững của loại cửa này có thể nói rằng “ trường tồn theo thời gian”. Trung bình tuổi thọ của cửa nhôm Nhật Bản Maxpro đạt khoảng từ 20 đến 25 năm sử dụng.

Tuổi thọ thanh nhôm lên tới hơn 20 năm

Tuổi thọ thanh nhôm lên tới hơn 20 năm

Kiểu dáng thiết kế sang trọng

Với xu hướng hiện đại ngày càng lên ngôi, những kỹ sư v tư luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới nhất nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu trang trí không gian của mọi khách hàng. Màu sắc của loại của này thường mang sắc xám, trắng hoặc vân gỗ. Đây là những tông màu hợp thời, trang nhã và vô cùng tinh tế.

Kiểu dáng thiết kế cửa nhôm Nhật Bản Maxpro chính hãng sang trọng

Kiểu dáng thiết kế cửa nhôm Nhật Bản Maxpro chính hãng sang trọng

Mặc dù thiết kế bắt mắt nhưng chất lượng của cửa nhôm Nhật Bản Maxpro vẫn đảm bảo những tính năng như không gỉ sét, không bám bụi, không bạc màu hay bị tác động gay gắt từ tia UV/ ánh nắng mặt trời.

Chịu áp lực gió khá tốt

Với quy trình xử lý công nghệ châu Âu chuẩn, những đặc tính của cửa nhôm Nhật Bản Maxpro có thể phát huy được hết các đặc tính vật lý vốn có của thanh nhôm. Chính vì vậy, dòng cửa nhôm này có khả năng chịu áp lực từ gió lên tới 1600 đơn vị Pascal và không lo bị vỡ nứt.

Khả năng chịu áp lực gió của cửa nhôm Maxpro. JP khá tốt

Khả năng chịu áp lực gió của cửa nhôm Maxpro. JP khá tốt

Bên cạnh đó, cửa nhôm Nhật Bản Maxpro còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tương đối ổn. Với nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao của người dân, việc lựa chọn lắp đặt loại cửa Maxpro. JP sẽ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể nguồn điện năng thông qua quá trình ngăn cản lượng không khí giữa bên trong và bên ngoài của môi trường,

Những mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro nhập khẩu hot nhất hiện nay

Tùy vào từng diện tích lắp đặt và sở thích của mỗi khách hàng, nhà sản xuất hiện đang cung cấp đến người tiêu dùng những mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro chính hãng như sau:

  • Cửa đi mở quay có một cánh
  • Cửa đi mở quay có hai cánh
  • Cửa đi mở quay có ba cánh
  • Cửa đi mở quay có bốn cánh

Mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro nhập khẩu bốn cánh hot nhất hiện nay

Mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro nhập khẩu bốn cánh hot nhất hiện nay

Các loại cửa này đều được thiết kế với những thông số kỹ thuật cơ bản bao gồm:

  • Kích thước: Theo yêu cầu và dựa trên bản thiết kế
  • Màu sắc nhôm: Thu nâu hoặc sâm phanh
  • Phụ kiện: 3 thành phần (Sigico, Cmech và Draho tiêu chuẩn)
  • Thanh nhôm: thuộc thương hiệu Nhật Bản Maxpro ở hệ số 58 hoặc 83
  • Kính: chủ yếu là kính dán đảm bảo an toàn, kính chịu lực và kính hộp
  • Gioăng: bộ phận này luôn được đồng bộ với thanh profile nhằm ngăn chặn sự co ngót
  • Thời gian bảo hành: khoảng 25 năm

Cơ sở cung cấp và lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro nhập khẩu giá tốt, chính hãng

Do nhu cầu sử dụng cửa nhôm Nhật Bản Maxpro ngày một tăng cao nên các đơn vị, đại lý cung cấp sản phẩm này cũng ngày một đa dạng và cạnh tranh hơn. Một trong những thương hiệu uy tín phân phối nguồn vật tư Xingfa chính hãng hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là Nhôm kính Hiền Vinh. 

Với sứ mệnh tạo nên sự hài lòng tối ưu nhất cho đối tác và khách hàng, Hiền Vinh luôn đặt trọng tâm phát triển vào kỹ thuật công nghệ hiện đại, đào tạo đội ngũ chuyên môn lành nghề và đi tiên phong trong nhiều chiến lược.

Hiện tại, Hiền Vinh đang cung cấp đến người tiêu dùng 18 mẫu sản phẩm nổi bật, 20 nhân sự dày dặn kinh nghiệm cùng 500 dự án hợp tác với những nhãn hiệu nhôm kính hàng đầu như Huyndai Window, Saigon Glass, Xingfa Window,... Ngoài ra, với bất kỳ vị trí địa lý ở mọi nơi tại Việt Nam, Nhôm kính Hiền Vinh xin hân hạnh đồng hành cũng như phục vụ khách hàng ở toàn Bình Dương và nhiều tỉnh lân cận như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước, Đồng Nai,... 

Nhôm kính Hiền Vinh - Cơ sở cung cấp và lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro nhập khẩu giá tốt, chính hãng

Nhôm kính Hiền Vinh - Cơ sở cung cấp và lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro nhập khẩu giá tốt, chính hãng

Sản phẩm cửa nhôm Nhật Bản Maxpro do Nhôm kính Hiền Vinh cung cấp là vật tư chính hãng được nhập khẩu từ tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc. Thiết kế của loại cửa kính này khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu được mẫu cửa chính hãng với những đặc tính nổi bật đã nêu trên, hãy đến ngay cơ sở của Hiền Vinh tại các chi nhánh ở nhiều tỉnh của chúng tôi để đội ngũ nhân viên tư vấn và lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Trên đây là tổng quan những thông tin về sản phẩm cửa nhôm Nhật Bản Maxpro chính hãng. Chúng tôi hi vọng bạn đã có cái nhìn rõ hơn về loại vật tư này, còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay đến Nhôm kính Hiền Vinh để nhận được những trải nghiệm cùng nhiều  ưu đãi hấp dẫn! 

Map
Zalo
Email
Call Back