ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cabin phòng tắm kính cường lực đẹp

Nhằm nâng cao giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng, cabin phòng tắm được nhiều chuyên gia nội thất đánh giá cao; nhiều phân khúc khách hàng ưu tiên lựa chọn. Vậy cabin nhà tắm là gì? Chúng có mấy loại và được phân chia theo những tiêu chí như thế nào? Đâu mà mẫu cabin nhà tắm nổi bật nhất trên thị trường trong thời gian vừa qua? Mọi thắc mắc nêu trên của người tiêu dùng sẽ được chúng tôi giải đáp một cách cụ thể và chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tổng thể không gian sử dụng phòng tắm kính.

Tổng thể không gian sử dụng phòng tắm kính.

Cabin nhà tắm là gì?

Cabin nhà tắm hay còn được biết đến với tên gọi khác là cabin tắm kính cường lực, được tạo nên nhờ những vách kính chất lượng ghép nối với nhau sao cho thật chắc chắn, tạo thành một thể thống nhất. Số lượng các vách kính/cabin không giới hạn, thông thường dao động từ 3-4 vách kính. Chúng được sử dụng nhằm mục đích ngăn giữa không gian tắm với không gian vệ sinh, giặt giũ quần áo trong nhà tắm.

Về cấu tạo, cabin nhà tắm bao gồm các bộ phận cơ bản. Cụ thể như sau:

  • Kính cường lực, có độ dày dao động từ 8 đến 12mm. Độ dài phổ biến nhất là 10mm/tấm kính.
  • Bộ phụ kiện inox dùng để kết nối các tấm kính tạo thành một thể thống nhất. Đây là bộ phận quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền sản phẩm. Bao gồm các chi tiết như bản lề, kẹp U, kẹp 90 độ, thanh chống rung, tay nắm, kẹp kính,... tùy theo từng thiết kế.
  • Gioăng cao su có tác dụng liên kết kính cường lực với hệ thống phụ kiện inox nhằm đảm bảo sự kín kẽ, nhất là trong mùa đông, khi sử dụng bình nóng lạnh.
  • Đá chắn nước để phân cách không gian.
  • Keo silicon được sử dụng nhằm tăng độ chắc chắn giữa các đường liên kết giữa các bộ phận.

Lợi ích của cabin tắm phòng tắm kính cường lực

Không phải ngẫu nhiên cabin phòng tắm bằng kính cường lực được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích, lựa chọn sử dụng nhiều trong thời gian vừa qua. Dễ dàng nhận thấy một số ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

  • Gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm bởi cabin nhà tắm được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Các tấm kính cường lực cũng được bổ sung nhiều hoa văn trang trí, có sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư để đảm bảo vẻ đẹp cho tổng thể không gian.
  • Nhờ vậy, vách kính nhà tắm phù hợp với nhiều không gian, không bị phụ thuộc quá nhiều vào diện tích phòng tắm. Dù bạn sở hữu một phòng tắm có diện tích nhỏ hay rộng rãi, đều có thể yên tâm thiết kế và sử dụng cabin phòng tắm.
  • Cabin phòng tắm giúp ngăn cách không gian vệ sinh và các không gian còn lại trong phòng tắm, đảm bảo sự riêng tư, sạch sẽ khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình.
  • Thiết kế nội thất này được cấu thành từ những tấm kính, hệ thống phụ kiện có có chất lượng cao nên đảm bảo về độ bền, tuổi thọ sản phẩm. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một mức chi phí phù hợp là có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Phân loại cabin nhà tắm

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, có nhiều mẫu cabin nhà tắm được ra mắt thị trường. Chúng được phân loại theo các tiêu chí cơ bản, có thể kể đến như sau:

Phòng tắm kính cửa lùa.

Phòng tắm kính cửa lùa.

  • Phân loại cabin nhà tắm theo kiểu dáng bao gồm cabin tắm đứng hoặc cabin vát góc. Trong khi đó, cabin vát góc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hẹp, những căn phòng bị hạn chế về diện tích lắp đặt.
  • Phân loại cabin nhà tắm theo cách đóng/mở bao gồm cabin mở quay hoặc mở lùa. Mỗi thiết kế đều có những ưu, nhược điểm riêng, được lựa chọn nhằm tùy theo yêu cầu của khách hàng cũng như đặc điểm không gian.
  • Cuối cùng là phân loại theo độ mở của cabin nhà tắm với cabin phòng tắm kính 90 độ, cabin phòng tắm kính 135 độ hoặc cabin phòng tắm kính 180 độ.

Báo giá vách kính cabin tắm, cabin tắm kính cường lực mới nhất

Theo đánh giá của khách hàng, giá vách tắm kính cường lực không quá đắt đỏ, hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm. Mức chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm độ dày kính cường lực, hệ thống linh kiện sử dụng trong việc kết nối, diện tích cabin phòng tắm, độ dài quãng đường vận chuyển, phương thức vận chuyển, chi phí nhân công và các chi phí phát sinh khác (nếu có).

Trong đó, độ dày kính cường lực dao động từ 8 đến 12mm. Mặt bằng chung trên thị trường hiện nay, kính cường lực độ dày 8mm có giá trong khoảng từ 450.000 đến 500.000 VNĐ/m2. Trong khi đó, kính cường lực làm vách ngăn 12mm có giá từ 725.000 đến 800.000 VNĐ/m2. 

Giá phụ kiện inox sử dụng trong việc kết nối các bộ phận được tính tổng thể theo từng bộ. Số lượng các linh kiện tùy thuộc vào thiết kế cabin mà khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, đơn giá linh kiện dao động từ 2.5 triệu VNĐ/bộ trở lên.

Nhìn chung, các đơn vị thiết kế, thi công cabin nhà tắm trên thị trường hiện nay đều áp dụng một công thức chung để tính chi phí lắp đặt cabin nhà tắm. Chi phí cuối cùng = diện tích kính được sử dụng x đơn giá/m2 + chi phí linh kiện + chi phí nhân công + chi phí vận chuyển + chi phí phát sinh. 

Mẫu cabin phòng tắm kính đẹp

Trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu cabin phòng tắm kính đẹp và hiện đại nhất. Top 3 sản phẩm bao gồm cabin phòng tắm kính 90 độ, cabin phòng tắm kính 135 độ và cabin phòng tắm kính 180 độ. 90 độ, 135 độ và 180 độ là độ mở của cửa so với vách kính.

Một số mẫu cabin phòng tắm kính đẹp.

Mẫu cabin phòng tắm kính đẹp cửa lùa

Mẫu cabin phòng tắm đưng kính màu

Mẫu cabin phòng tắm kính đứng màu

Cabin phòng tắm kính đẹp hiện đai, sang trọng

Cabin phòng tắm kính đẹp hiện đai, sang trọng

Cabin phòng tắm kính 90 độ

Cabin phòng tắm kính 90 độ được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm:

  • Thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm. Nhờ đó, chúng phù hợp với nhiều không gian có diện tích khác nhau, mang lại sự thống nhất, khiến tổng thể phòng không bị chia nhỏ.
  • Bên cạnh đó cabin phòng tắm kính 90 độ còn đảm bảo căn phòng lúc nào cũng khô ráo bởi hệ thống kính cường lực, gioăng kết nối vô cùng chắc chắn; có khả năng ngăn chặn phần nước bên trong không xâm nhập ra bên ngoài.
  • Thông thường, với cabin phòng tắm 90 độ, nhiều khách hàng lựa chọn kiểu mở cửa quay vô cùng tiện lợi.

Cabin phòng tắm kính 135 độ

Bên cạnh đó, cabin phòng tắm kính 135 độ cũng được nhiều khách hàng cũng như chuyên gia nội thất lựa chọn sử dụng. Tính thẩm mỹ, khả năng mở rộng và tối ưu không gian nhờ góc xoay cửa đạt kích thước lớn nhất là những điểm cộng hàng đầu. 

Cabin phòng tắm kính 135 độ.

Cabin phòng tắm kính 135 độ.

Đồng thời, khi sử dụng cabin phòng tắm kính 135 độ, việc lau chùi, vệ sinh phòng tắm không còn là trở ngại đối với người dùng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể làm sạch vách ngăn, không gây tình trạng bụi bẩn hay ố vàng.

Cabin phòng tắm kính 180 độ

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu là cabin phòng tắm kính 180 độ giúp mở rộng không gian. Đây là sự lựa chọn sáng suốt dành cho các căn hộ chung cư, hệ thống nhà mặt phố, không gian có diện tích nhỏ, các nhà hàng, khách sạn,...

Với cabin phòng tắm kính 180 độ, khách hàng nên ưu tiên lựa chọn độ dày kính là 10mm để đảm bảo sự an toàn và chắc chắn. Hệ thống linh kiện đi kèm được làm từ inox, được chọn lọc kỹ càng, trải qua quy trình kiểm định thật nghiêm ngặt.

Công ty thi công lắp đặt cabin phòng tắm uy tín

Chọn một đơn vị thi công lắp đặt uy tín là yếu tố quan trọng giúp bạn có được mẫu cabin kính cường lực cho nhà tắm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa có chất lượng. Nhôm kính Hiền Vinh - HIVIDOOR sẵn sàng là đối tác hàng đầu, là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi có nhu cầu thi công cabin phòng tắm.

HIVIDOOR - đơn vị hàng đầu thi công cabin nhà tắm.

HIVIDOOR - đơn vị hàng đầu thi công cabin nhà tắm.

Vậy tại sao nên lựa chọn nhôm kính Hiền Vinh - HIVIDOOR:

  • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất, Hiền Vinh sở hữu nhiều mẫu cabin có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian có phong cách bày trí khác nhau.
  • Toàn bộ hệ thống nguyên vật liệu, linh kiện đưa vào phục vụ khách hàng đều được chọn lọc kỹ càng, trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Đặc biệt hệ thống khung cửa, nhôm kính được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với mức giá niêm yết.
  • Nhôm kính Hiền Vinh - HIVIDOOR không ngừng đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên. Lợi ích, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu; phục vụ người tiêu dùng với sự tận tình, chuyên nghiệp. 
  • Chi phí sản xuất, lắp đặt cabin phòng tắm tại nhôm kính Hiền Vinh - HIVIDOOR được công khai cụ thể, chi tiết. Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. So với chất lượng dịch và sản phẩm, số tiền mà người dùng phải bỏ ra vô cùng tương xứng.

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm cung cấp tới bạn đọc những thông tin quan trọng về cabin nhà tắm. Không thể phủ nhận, đây là một trong những phụ kiện nội thất được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn sử dụng trong phòng tắm gia đình. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên là nguồn tham khảo hữu ích, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được những mẫu cabin yêu thích, có những trải nghiệm thật hài lòng và ưng ý.

Map
Zalo
Email
Call Back