ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá kính cường lực Bình Phước

Bạn đang tò mò không biết kính cường lực là gì? Kính cường lực có những tính năng ưu việt gì? Mức báo giá kính cường lực Bình Phước hiện nay như thế nào? Tất tần tật những vướng mắc này sẽ được lý giải một cách chi tiết thông qua nội dung được trình bày ngay dưới đây.

Kính cường lực là gì?

Kính cường lực là dòng sản phẩm có thể thay thế tuyệt vời cho những nguyên  vật liệu thô cứng. Chẳng hạn như: đá, xi măng, gạch, gỗ, inox,… Một khi đưa sản phẩm này đi vào ứng dụng sẽ mang đến cho công trình một diện mạo hoàn toàn mới. Chúng mang nét đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian kiến trúc.

Kính cường lực là gì

Kính cường lực là gì? 

Kính cường lực là một trong số những sản phẩm công nghệ cao của thế kỷ XXI. Chúng được sản xuất và gia công tương thích với những tính chất của thời tiết, khí hậu, văn hóa sử dụng và phong cách tiêu dùng của đất nước đó.

Thông qua nhiều cuộc nghiên cứu về độ bền và đặc điểm kết cấu,… hầu hết các nhà máy sản xuất dòng sản phẩm này luôn được cải tiến về quy trình sản xuất và gia tăng chất lượng một cách liên tục. Nhờ vậy, mỗi sản phẩm ra lò đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu chúng ta đánh giá về mặt thẩm mỹ, sản phẩm luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà khách hàng đưa ra. Chẳng hạn như: bề mặt sản phẩm vừa phẳng vừa bóng, có khả năng chống chịu vô cùng cao.

Ngày nay, dòng sản phẩm đang được ứng dụng cao trong nhiều thiết kế công trình như: nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng, công ty, bệnh viện, trường học,…

Một khi đưa kính cường lực ứng dụng ở mọi không gian thì chắc chắn, không gian đó sẽ mang một diện mạo mới, hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn. Đây là một sản phẩm chất lượng cao nên sẽ có khả năng chống chọi dưới mọi hình thức thời tiết. Chính vì vậy, sản phẩm này đã và đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Một số tính năng ưu việt của kính cường lực 8mm, 10mm, 12mm, 15mm

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ nêu ra một số đặc điểm của kính cường lực:

Có khả năng chịu lực cao 

Xét về mặt cơ học, kính cường lực có khả năng chịu được lực va đập lên bề mặt vô cùng cao. Theo ước tính sẽ gấp từ 4 đến 5 lần so với những loại kính nổi thông thường. Đồng thời, chúng còn có những ứng suất nén trên bề mặt kính nên có khả năng chống lại áp suất nén, rung chán, sức gió hay va đập mạnh.

Có khả năng chịu sốc nhiệt

 Kính cường lực được thiết kế đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt tốt

Kính cường lực được thiết kế đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt tốt

Ngoài khả năng chịu lực cao thì kính cường lực còn có khả năng chịu sốc nhiệt. Được biết, chúng sẽ có khả năng chống chịu dưới sự biến đổi thất thường của thời tiết. Từ nhiệt độ cao đột ngột cho đến xuống đột ngột.

Nếu đem xét với loại kính thông thường, thì loại kính cường lực dưới tác động 1500 độ C vẫn không có hiện tượng vỡ. Còn đối với loại kính thường sẽ bị vỡ ngay dưới nhiệt độ 500 độ C.

Độ an toàn rất cao

Với cấu trúc thiết kế chắc chắn có độ bền cao nên kính cường lực rất khó để vỡ. Bất đắc dĩ nếu chúng bị vỡ thì sẽ vỡ thành những hạt nhỏ rời, đồng thời những cạnh này không sắc bén nên sẽ không gây tổn thưởng cho người sử dụng.

Có thể nhận định đây là một điểm mạnh vượt trội hơn hẳn so với loại kính thông thường.

Cửa kính cường lực

Đến với dòng sản phẩm cửa kính cường lực sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kính cường lực và những thiết bị tạo ra cửa thông qua những thành phần khác nhau.

Trong thực tế, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh cửa kính cường lực. Dòng sản phẩm này đa dạng và phong phú về mẫu mã, kích thước, chất liệu,.. để góp phần tô điểm cho một không gian thoáng đãng, đẹp và thêm yêu cuộc sống hơn.

Để có thể hỗ trợ cho quý khách hàng sở hữu những công trình có cửa kính cường lực bền đẹp theo thời gian, cùng mức giá hợp lý thì Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh sẽ là sự chọn hoàn hảo cho mọi công trình.

Đây là một địa chỉ chuyên thi công và lắp đặt những sản phẩm cửa kính cường lực có chất lượng đảm bảo, mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và vô cùng chu đáo. Chính vì vậy, các bạn hãy đến với Hiền Vinh khi có như cầu làm cửa kính cường lực.

Bảng báo giá kính cường lực Bình Phước cập nhật mới nhất 

Các bạn có thể tham khảo bảng báo giá kính cường lực Bình Phước của Hiền Vinh được cập nhật dưới đây:

1. Kính cường lực trong kho 2480x3200 (Ngoài kho đơn giá khác)

STT Tên sản phẩm Đơn vị Đơn giá (VND)
1 Kính cường lực 8mm m2 600,000
2 Kính cường lực 10mm m2 650,000
3 Kính cường lực 12mm m2 700,000
4 Kính cường lực 15mm m2 1,500,000

2. Kính an toàn

STT Tên sản phẩm Đơn vị Đơn giá (VND)
1 Kính an toàn 6.38mm m2 550,000
2 Kính an toàn 8.38mm m2 600,000
3 Kính an toàn 10.38mm m2 650,000
4 Kính an toàn 12.38mm m2 700,000
5 Kính an toàn 16.38mm m2 Liên hệ

3. Kính màu

STT Tên sản phẩm Đơn vị Đơn giá (VND)
1 Kính màu 6mm cường lực md 810,000
2 Kính màu 8mm cường lực md 910,000
3 Kính màu 10mm cường lực md 650,000

4. Kính hoa văn

STT Tên sản phẩm Đơn vị Đơn giá (VND)
1 Kính màu họa tiết 6mm cường lực md 1,350,000
2 Kính màu họa tiết 8mm cường lực md 1,400,000
3 Kính màu họa tiết 10mm cường lực md 1,650,000

Nhìn chung, với những độ dày từ 5mm cho đến 12mm sẽ có mức giá thay đổi từ 50 nghìn cho đến 100 nghìn. Tại Hiền Vinh, sẽ tùy thuộc vào từng độ dày của mặt kính mà có mức giá thành bán ra khác nhau.

Nhưng, có một thực tế là kính cường lực sẽ là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn đưa vào xây dựng và thiết kế nội thất.

Nếu các bạn có nhu cầu mua kính cường lực, cửa cường lực thì hãy liên hệ đến Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh (tại đây) để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back