ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá cửa nhôm Maxpro Tây Ninh

Cửa nhôm Maxpro là một sản phẩm cửa nhôm cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản, được sử dụng phổ biến hiện nay. Dòng sản phẩm cửa nhôm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với mức giá vô cùng hợp lý. Vậy báo giá cửa nhôm Maxpro Tây Ninh bao nhiêu? Đơn vị nào cung cấp cửa nhôm Maxpro tại Tây Ninh uy tín, giá tốt? Hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé!

Những ưu điểm vượt trội của cửa nhôm Maxpro Tây Ninh

Hiện nay, sản phẩm cửa nhôm Maxpro được người dùng ưa chuộng, bởi sở hữu các ưu điểm vượt trội dưới đây: 

Độ bền vượt trội

Cửa nhôm Maxpro sử dụng vật liệu cao cấp, được ứng dụng công nghệ sản xuất tiến tiến. Đồng thời nhôm Maxpro đạt tiêu chuẩn châu Âu Vật liệu cao cấp và được chứng nhận chất lượng ISO 9001-2015. Các sản phẩm nhôm Maxpro có độ bền cao, lên đến trên 20 năm.

Tính thẩm mỹ cao

Cửa nhôm Maxpro đặc biệt khi được xử lý bề mặt với công nghệ xi mạ hiện đại nhất hiện nay. Kết hợp với bề mặt dược sơn tĩnh điện nhiều lớp. Vì vậy, sản phẩm cửa nhôm này có khả năng chống oxy hóa vượt trội và sở hữu 3 không ưu việt: không gỉ sét xuống cấp trước các tác động từ nước mưa, không bạc màu khi chịu ảnh hưởng của tia UV, không bám bụi sáng mới với thời gian.

Cửa nhôm Maxpro Tây Ninh bền bỉ, sang trọng

Cửa nhôm Maxpro Tây Ninh bền bỉ, sang trọng 

Màu sắc đa dạng 

Khác với các dòng cửa nhôm thông thường khác, cửa nhôm Maxpro được người dùng yêu thích. Bởi màu sắc đa dạng, thiết kế thời thượng và tinh tế phù hợp nhiều không gian sống khác nhau. 

  • Màu xám ghi giúp mở rộng không gian sống hiệu quả.
  • Màu trắng mang nét đẹp hiện đại, phù hợp với mọi phong cách. 
  • Màu vân gỗ trang nhã, tinh tế.

Chịu áp lực gió lớn 

Các sản phẩm cửa nhôm Maxpro chính hãng sử dụng kim loại đạt chuẩn công nghệ Châu Âu. Theo kiểm định, các sản phẩm nhôm Maxpro có khả năng chịu áp lực gió lên đến 1600 Pascal. Nhờ vậy, mà khi sử dụng cửa nhôm Maxpro Tây Ninh cho các công trình vẫn đảm bảo an toàn và bền đẹp, ngay cả điều kiện gió bão lớn. 

Cửa nhôm Maxpro đồng hành mọi công trình Việt

Cửa nhôm Maxpro đồng hành mọi công trình Việt

Ngoài ra, cửa nhôm Maxpro còn có khả năng cách nhiệt, chống ồn hiệu quả, mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh và chất lượng hơn. 

Báo giá cửa nhôm Maxpro Tây Ninh 

Hiện nay, trên thị trường cửa nhôm Maxpro Tây Ninh có nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn đang thắc mắc về giá cửa nhôm Maxpro Tây Ninh và để lựa chọn sản phẩm cửa nhôm hiệu quả, dự trù kinh phí phù hợp. Hãy tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Maxpro Tây Ninh dưới đây: 

Hệ cửa 

Đơn giá

Cửa sổ mở hất

4.290.000 vnđ

Cửa sổ mở quay 1 cánh

4.290.000 vnđ

Cửa sổ mở quay 2 cánh

4.490.000 vnđ

Cửa đi mở quay 1 cánh

4.890.000 vnđ

Cửa đi mở quay 2 cánh

4.890.000 vnđ

Cửa đi mở quay 4 cánh

5.290.000 vnđ

Cửa sổ mở lùa 2 cánh 

4.290.000 vnđ

Cửa đi mở lùa 2 cánh

4.890.000 vnđ

Cửa đi mở lùa 4 cánh 

5.290.000 vnđ

Lưu ý: Báo giá cửa nhôm Maxpro Tây Ninh trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào kích thước, yêu cầu thiết kế, giá thị trường,...mà mức giá có sự thay đổi. Để lắp đặt cửa nhôm Maxpro giá tốt nhất, quý khách có thể liên hệ đến Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh qua hotline 0932 426 415 để được chúng tôi tư vấn báo giá chính xác và nhanh chóng nhất.

Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh - đơn vị cung cấp cửa nhôm Maxpro Tây Ninh uy tín, giá tốt

Nhôm Kính Hiền Vinh là một đơn vị uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cửa nhôm, cam kết phân phối cửa nhôm nhôm Maxpro chính hãng. Hiện đơn vị nhận được sự hài lòng của hàng nghìn khách hàng Việt, vì mang đến các thế mạnh nổi bật sau: 

Cam kết cửa nhôm Maxpro chính hãng

Cửa nhôm Nhôm Kính Hiền Vinh cung cấp cam kết là các sản phẩm chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng có độ bền đẹp vượt trội với chính sách bảo hành dài hạn.

Bảo hành lâu dài

Nhôm Kính Hiền Vinh mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm minh bạch, rõ ràng, đảm bảo các quyền lợi của khách hàng trong mọi trường hợp: 

  • Thanh nhôm Nhật Bản Maxpro chính hãng bảo hành 25 năm.
  • Phụ kiện Nhôm Kính Hiền Vinh nhập khẩu 100 % bảo hành 36 tháng.

Quy trình chuyên nghiệp

Nhôm Kính Hiền Vinh sở hữu đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, chuyên nghiệp. Nhờ vậy, quy trình làm việc luôn đảm bảo đúng quy trình, hoàn thành sản phẩm đúng thời hạn, nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Nhôm Kính Hiền Vinh - đơn vị cung cấp cửa nhôm Maxpro chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Nhôm Kính Hiền Vinh - đơn vị cung cấp cửa nhôm Maxpro chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Giá thành cạnh tranh

Không những sản phẩm chất lượng cao, mà các sản phẩm cửa nhôm Nhôm Kính Hiền Vinh cung cấp còn có mức giá tốt, cạnh tranh nhất thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ vậy, quý khách có thể tiết kiệm đầu tư hiệu quả.

Cập nhật mẫu mã mới thường xuyên

Các thiết kế cửa nhôm Maxpro Tây Ninh cung cấp đa dạng, mẫu mã mới nhất trên thị trường. Mang đến cho quý khách công trình đẹp, thời thượng nhất hiện nay.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hài lòng nhất.

Trên đây là toàn bộ nội dung tìm hiểu về giá cửa nhôm Maxpro Tây Ninh. Hy vọng những thông tin hữu ích của bài viết sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được đơn vị mua hàng chất lượng, giá tốt nhất. Để được tư vấn và báo giá cửa nhôm chi tiết, hãy truy cập vào website https://hividoor.vn/ nhé. 

>> Xem thêm: Báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Phước

Map
Zalo
Email
Call Back