ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá cửa kính cường lực bản lề sàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu cửa kính sang trọng, hiện đại sử dụng cho nhà hàng, nhà mặt phố, nhà biệt thự, cửa kính bản lề sàn là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua. Chúng được các chuyên gia về nội thất, nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm và lựa chọn sử dụng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất về thiết kế này.

Cửa kính bản lề sàn

Cửa kính bản lề sàn.

Các loại phụ kiện cửa kính cường lực bản lề sàn

Trên thị trường hiện nay có 4 loại phụ kiện bản lề sàn kính cường lực được khuyên dùng. Bao gồm: bản lề sàn Việt Nam, bản lề sàn Hafele được sản xuất tại Đức, bản lề sàn VVP của Thái Lan và cuối cùng là bản lề sàn VICKINI của Đức. Thông tin cụ thể về các loại phụ kiện này như sau:

  • Được sản xuất tại Việt Nam, bản lề sàn Huy Hoàng được thiết kế đa dạng về độ mở, bao gồm 90 độ, 135 độ, 180 độ. Nhà sản xuất này luôn đem đến sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng khi sử dụng. Đồng thời, mức giá bán phải chăng cùng là một trong những điểm cộng của sản phẩm này.
  • Các thương hiệu sản xuất phụ kiện cửa kính cường lực bản lề sàn đến từ Đức luôn nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng. Hafele là minh chứng điển hình. Phụ kiện của Hafele có độ chính xác cao, độ bền bỉ, chắc chắn gần như tuyệt đối. So với chất lượng sản phẩm, mức giá bán vô cùng tương xứng.
  • Phụ kiện cửa kính cường lực bản lề sàn tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu là bản lề sàn VVP được sản xuất tại Thái lan, được các cơ quan kiểm định chất lượng một cách chặt chẽ trước khi phân phối ra thị trường. Phụ kiện VVP được sản xuất theo dây chuyền công nghệ CNC vô cùng hiện đại, phù hợp với thiết kế cửa lùa, giúp cho hệ thống cửa vận hành êm ái, không gây tiếng động.
  • Bản lề sàn VICKINI của Đức hứa hẹn không làm người tiêu dùng thất vọng bởi sự thông minh trong thiết kế, có khả năng tùy chỉnh lên xuống, trái phải một cách nhẹ nhàng, êm ái. Không dừng lại ở đó, hệ thống ống hơi và trụ xoay được kiểm duyệt kỹ càng lên đến 500.000 lần sử dụng. 

Ưu điểm cửa kính bản lề sàn

Không thể phủ nhận cửa kính bản lề sàn là thiết kế cửa được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Không khó để bắt gặp chúng trong không gian nhà ở, hệ thống các nhà hàng, cửa hàng trên toàn quốc. Chúng được đội ngũ thiết kế cũng như người tiêu dùng đánh giá cao trên mọi tiêu chí.

  • Thứ nhất, cửa kính bản lề sàn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian, mang đến một vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp, tô điểm thêm cho công trình của bạn. Nếu bạn cần tìm kiếm một hệ thống cửa có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với đối phương, cửa kính bản lề sàn là sự lựa chọn lý tưởng.
  • Thứ hai, cửa kính bản lề sàn có độ bền cao, hoạt động chắc chắn và bền bỉ bởi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Các sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường được kiểm duyệt kỹ càng, tuổi thọ sản phẩm được đảm bảo trong thời gian dài. Bên cạnh đó, thiết kế này còn có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ cao cũng như tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.
  • Thứ ba, kết cấu cửa kính cường lực bản lề đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Trong trường hợp không may bị vỡ, chúng sẽ vỡ thành miếng to, không vỡ vụn, rất dễ thu dọn mà không gây chấn thương cho người sử dụng.
  • Thứ tư, so với các loại cửa kính thông thường, cửa bản lề sàn có khả năng chịu lực cao cấp 5-7 lần.

Ứng dụng của cửa kính bản lề sàn 

Bên cạnh những ưu điểm cụ thể nêu trên, ứng dụng rộng rãi, linh hoạt của cửa kính bản lề sàn trong cuộc sống hiện nay cũng là một điểm cộng tuyệt vời. Dễ dàng điểm qua một số ứng dụng nổi bật của thiết kế này:

Cửa kính bản lề sàn cho văn phòng

Cửa kính bản lề sàn cho văn phòng.

  • Với kết cấu trong suốt, cửa kính bản lề sàn được sử dụng làm cửa cho không gian trưng bày, đặc biệt là trưng bày phụ kiện cao cấp như đồng hồ, vàng bạc đá quý,...
  • Cửa kính bản lề sàn là sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình như nhà hàng, khách sạn, showroom trưng bày sản phẩm, trung tâm thương mại,... Chúng góp phần không nhỏ trong việc tô điểm thêm cho không gian, thể hiện sự sang trọng, tinh tế.
  • Cửa kính cường lực bản lề sàn còn sử dụng phổ biến trong các khu vực không gian công cộng nhờ khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả. Hơn thế, việc vệ sinh cũng không gặp nhiều cản trở bởi rất dễ vệ sinh. 
  • Cuối cùng, với những không gian có diện tích chật hẹp, cửa kính bản lề sàn là sự lựa chọn hoàn hảo để tận dụng tối đa không gian cũng như nguồn sáng tự nhiên.

Phân loại cửa kính cường lực bản lề sàn

Hiện nay, có nhiều cách phân loại cửa kính cường lực bản lề sàn nhằm giúp người tiêu dùng thuận tiện trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, 2 tiêu chí được lựa chọn phổ biến để phân loại là dựa vào số lượng cánh cửa và độ dày kính.

Phân loại cửa kính bản lề sàn dựa vào số lượng cánh cửa

Phân loại cửa kính bản lề sàn dựa vào số lượng cánh cửa bao gồm cửa kính bản lề sàn 1 cánh, 1 vách và 1 tấm trán. Những thiết kế này có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với từng không gian khác nhau. Để chọn được kết cấu phù hợp, khách hàng cần cân nhắc đến vị trí cũng như diện tích không gian lắp đặt.

Cửa đi bản lề sàn 2 cánh.

Cửa đi bản lề sàn 2 cánh.

Phân loại cửa kính bản lề sàn dựa vào độ dày kính

Phổ biến hơn cả là cách phân loại cửa kính bản lề sàn dựa vào độ dày kính. Trên thị trường hiện nay có các loại cửa kính cường lực bản lề sàn 10mm, 12mm, 15mm. Tuy nhiên, loại cửa kính có độ dày kính 10 và 12mm được sử dụng nhiều hơn, ứng dụng linh hoạt trong nhiều công trình.

Cách tính giá trọn gói bộ cửa kính bản lề sàn

Theo đánh giá của khách hàng, báo giá cửa kính bản lề sàn hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường hiện nay. 

Mức chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, được tính theo một công thức chung: Chi phí cuối cùng = diện tích kính được sử dụng x đơn giá/m2 + chi phí linh kiện + chi phí nhân công + chi phí vận chuyển + chi phí phát sinh. Như vậy, giá kính cường lực và giá linh kiện bản lề là hai yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí cuối cùng khi lắp đặt sản phẩm. Hai chi phí này có sự chênh lệch không đáng kể tùy từng thời điểm cũng như đơn vị phân phối.

Nhìn chung, các đơn vị thiết kế, thi công cabin nhà tắm trên thị trường hiện nay đều áp dụng một công thức chung để tính chi phí lắp đặt cabin nhà tắm. 

Báo giá cửa kính bản lề sàn 1 cánh, 2 cánh

Trong phần cuối của bài viết, hãy cùng chúng tôi khám phá chi phí lắp đặt cửa kính bản lề sàn 1 cánh và 2 cánh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Công thức chung sẽ được áp dụng cụ thể để tính chi phí lắp đặt cửa kính bản về 1 cánh và 2 cánh:

  • Chi phí lắp đặt cửa kính bản lề sàn 1 cánh: diện tích kính được sử dụng/cánh x đơn giá/m2 + chi phí linh kiện + chi phí nhân công + chi phí vận chuyển + chi phí phát sinh. 

Cửa đi bản lề sàn 1 cánh

Cửa đi bản lề sàn 1 cánh.

  • Chi phí lắp đặt cửa kính bản lề sàn 2 cánh: diện tích kính được sử dụng/cánh x đơn giá/m2 x 2 + chi phí linh kiện + chi phí nhân công + chi phí vận chuyển + chi phí phát sinh. 

Trong đó, kính cường lực dao động từ 400.000 đến 1.400.000 VNĐ với độ dày từ 8mm đến 15mm/tấm kính. Còn phụ kiện cửa kính bản lề sàn được tính theo bộ, mức giá từ 2.500.000 VNĐ/bộ trở lên.

Các phụ kiện cửa kính bản lề sàn

Về cơ bản, cấu tạo cửa kính bản lề sàn bao gồm các bộ phận cơ bản:

  • Kính cường lực có độ dày dao động từ 10 đến 12 ly.
  • Kẹp góc trên của cửa kính thủy lực.
  • Khóa cửa kính thủy lực.
  • Bản lề sàn của cửa kính thủy lực.
  • Tay nắm cửa thủy lực.
  • Kẹp kính dưới cửa thủy lực.
  • Hệ thống bản lề sàn.

Một số phụ kiện kính cường lực bản lề sàn

Một số phụ kiện kính cường lực bản lề sàn.

Trong đó hệ thống các linh kiện đầy đủ gồm có: các ốc vít cố định, nắp đậy inox, mặt bích bản lề, vòng bi trục trên, trục cam bản lề, lò xo thủy lực, piston bản lề, vòng bi trục dưới, van điều chỉnh tốc độ, xilanh bản lề, van sau bản lề, vít điều chỉnh, hộp bản lề. Với đầy đủ các bộ phận cùng hệ thống linh kiện nêu trên, cửa kính cường lực bản lề sàn sẽ vận hành trơn tru, êm ái, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Trên đây là bài viết của chúng tôi với từ khóa cửa kính bản lề sàn. Theo đánh giá từ các chuyên gia nội thất cũng như khách hàng, đây là thiết kế hoàn hảo, phù hợp với nhiều phong cách bày trí không gian khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa kính bản lề sàn, nhôm kính Hiền Vinh - HIVIDOOR là đơn vị hợp tác hoàn hảo, sẵn sàng mang đến cho bạn những sản phẩm cùng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back